x close

แม่ยัน ฟอส ใจเป็นหญิง เป็นญาติกับสปาย สุดช้ำใจ ยิงลูกฉันทำไม


         แม่ยัน ฟอส-สปาย ไม่ใช่คู่รัก เป็นญาติกันด้วยซ้ำ ลูกชายมีใจเป็นหญิง สุดช้ำใจมายิงลูกฉันทำไม วอนตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 ฟอส-สปาย ไม่ใช่คู่รัก

         จากกรณีข่าวคนร้ายตามสะกดรอยและกราดยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี และ  น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี บริเวณเขาชีจรรย์ ในขณะที่ทั้งสองคนมาเที่ยวฉลองวันเกิด ซึ่งพี่สาวของสปาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้น้องสาวและอ้างว่าตนเองนั้นรู้ตัวว่า ใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุสลดใจดังกล่าว [อ่านข่าว : พี่สาวอาลัย ฟอส - สปาย คู่รักเขาชีจรรย์ อ้างมือปืนแค้นใจ ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย]

         ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางจอมศรี ชมพูพื้น อายุ 43 ปี แม่ของฟอส เปิดเผยว่า ฟอสและสปาย ไม่ใช่คู่รักกันแน่นอน เพราะน้องฟอสมีจิตใจเป็นผู้หญิง เมื่อรู้ข่าวก็รู้สึกเสียใจมาก ไม่เข้าใจว่ายิงลูกตนทำไม ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทและเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โตมาด้วยกัน น้องฟอสมีนิสัยเป็นผู้หญิง ชอบแต่งหญิงเมื่อมีงานรำ เพราะทำแล้วได้เงิน ลูกชายจะทำเพราะรักแม่ ขอให้ติดตามคนร้ายมาลงโทษให้ได้
     
          ด้าน  พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ตำรวจเข้าดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยในส่วนของทาง อ.ท่าคันโท พร้อมจะให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายอย่างเต็มที่ ขณะที่มีรายงานว่า ศพของนายอนันตชัย มีกำหนดจะฌาปนกิจในวันที่ 1 สิงหาคม นี้ ส่วนศพของน้องสปาย จะฌาปนกิจในวันที่ 2 สิงหาคม ที่วัดบ้านนาตาล ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์

 ฟอส-สปาย ไม่ใช่คู่รัก

 ฟอส-สปาย ไม่ใช่คู่รัก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยัน ฟอส ใจเป็นหญิง เป็นญาติกับสปาย สุดช้ำใจ ยิงลูกฉันทำไม อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:05:15 91,955 อ่าน
TOP