x close

เปิดประวัติ เสี่ยอ้วน จากเด็กนวดในห้องน้ำสู่อาณาจักร 100 ล้าน-เคยยิงคนตายมาแล้ว


        เปิดประวัติ เสี่ยอ้วน จากเด็กนวดในห้องน้ำสู่อาณาจักร 100 ล้าน-เคยยิงคนตายมาแล้ว ก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ยิงน้องสปาย น้องฟอส เสียชีวิต

 ฟอส-สปาย ไม่ใช่คู่รัก

        จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ คดียิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี ถูกสะกดรอยตามยิงเสียชีวิตหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย และยังมีผู้ต้องหาคนสำคัญอีก 1 ราย คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ที่ตามรายงานระบุว่าเป็นชายที่หลงรักน้องสปาย และเป็นหนึ่งในคนที่สะกดรอยตามนั้น [อ่านข่าว : ตร. เค้นปมสังหารน้องสปาย คาด เสี่ยอ้วนแค้นฝังใจ เปย์ให้ไปหลักล้าน คลิก]

        โดยวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้เผยประวัติคร่าว ๆ เกี่ยวกับเสี่ยอ้วน ที่เริ่มจากการเป็นเพียงเด็กนวดในห้องน้ำ จนกลายมาเป็นนักธุรกิจรุ่นบุกเบิกที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต และเสี่ยอ้วนยังเคยยิงชายที่เข้ามายุ่งกับอดีตแฟนจนเสียชีวิตมาแล้ว ก่อนที่จะเกิดเหตุสังหารน้องสปายและน้องฟอส

        โดยมีพยานยืนยันว่าเสี่ยอ้วนหลงรักน้องสปายถึงขั้นเสนอเงินถึง 4 ล้านบาท เพื่อเป็นสินสอดในการสู่ขอตามประเพณี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ เสี่ยอ้วน จากเด็กนวดในห้องน้ำสู่อาณาจักร 100 ล้าน-เคยยิงคนตายมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 10:53:43 79,696 อ่าน
TOP