x close

เสี่ยอ้วน โอนเงิน 1 ล้านให้จริง ญาติเผยปฏิเสธไม่ได้ - รู้มาตลอด ฟอส ไม่ใช่แฟน สปาย

          ญาติเผย สปาย-ฟอส ถูกเสี่ยอ้วนยิงดับทั้งที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน พบขู่ฆ่าถ้าตีตัวออกห่างและไม่คืนเงิน แม่คาดเป็นค่าซื้อรถจำนวน 1 ล้าน
เสี่ยอ้วนบางลายิงน้องสปายฟอส

          จากกรณีคนร้ายบุกยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบื้องต้นทราบว่าคนวางแผนคือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี คาดปมทำไปเพราะแค้นที่ฝ่ายหญิงไม่รับรักนั้น (อ่านข่าว : เปิดประวัติ เสี่ยอ้วน จากเด็กนวดในห้องน้ำสู่อาณาจักร 100 ล้าน-เคยยิงคนตายมาแล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ 3 คนประกอบด้วย  นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี, นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี และ นาย จิรศักดิ์ อุนัยบัน อายุ 34 ปี ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในสาธารณะ

เสี่ยอ้วนบางลายิงน้องสปายฟอส

          จากการสอบสวน เสี่ยอ้วน มีความเกี่ยวข้องกับผู้ตาย เคยเลี้ยงดูน้องสปายมาก่อน และช่วงหลังถูกตีตัวออกห่าง คดีนี้ไม่ใช่แค่เรื่องหึงหวงชู้สาวอย่างเดียว แต่มีอีกหลายเรื่อง ทั้งเรื่องธุรกิจสีเทา ธุรกิจสถานบันเทิง และพฤติกรรมมาเฟีย และอาจมีผู้ร่วมขบวนการอยู่ที่ภูเก็ตเพิ่มเติมด้วย

          ด้านคุณอ้อม พี่สาวของน้องฟอส เล่าว่า น้องฟอสไม่ใช่แฟนของน้องสปายแต่เป็นลักษณะเพื่อนสาว สนิทกันมาก กึ่ง ๆ จะเป็นญาติกัน ซึ่งเสี่ยอ้วนรู้มาตลอดเพราะเคยพาฟอสไปเที่ยวสถานบันเทิงกลุ่มชายรักชายมาแล้ว และเดือนหน้าน้องฟอสบอกว่าจะแยกกับสปายไปทำงานที่ญี่ปุ่นกับญาติ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

เสี่ยอ้วนบางลายิงน้องสปายฟอส

          เท่าที่ทราบ น้องสปาย มีคนมาชอบหลายคน แต่ละวันได้ทิปหลักหมื่น ส่วนเรื่องเสี่ยอ้วนมาชอบและเลี้ยงดูน้องสปายทุกคนก็ทราบดี ถึงขั้นเคยขอแต่งงาน โดยมีช่วงหนึ่งน้องสปายก็คิดใจอ่อนอยากแต่งงานเพราะอยากให้ครอบครัวอยู่สบาย แต่ก็กลัวเวลาที่เสี่ยอ้วนเมา เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อนและมักทุบตี รวมทั้งบังคับให้นั่งอยู่ด้วยตลอดเวลาห้ามลุกหนีไปไหน

          ก่อนเกิดเหตุไม่นาน  เสี่ยอ้วนโทร. มาหากลุ่มเพื่อนของฟอสและสปาย ขู่ให้ฟอสเอาเงินมาคืนและให้สปายมาหา หากไม่มาจะตามฆ่าทั้งคู่ แต่ไม่ทราบว่าเป็นเงิน 1 ล้านบาท ที่เสี่ยอ้วนโอนเงินให้กับแม่น้องสปายหรือไม่

เสี่ยอ้วนบางลายิงน้องสปายฟอส

          ขณะที่แม่น้องสปาย เผยว่า เงิน 1 ล้านบาทที่โอนมานั้น เป็นเพราะตนกับลูกตั้งใจจะซื้อรถ ซึ่งน้องสปายตั้งใจจะเก็บส่งให้เอง แต่เสี่ยอ้วนทราบ และเป็นฝ่ายอาสาจะโอนให้แทน ฝั่งตนได้ปฏิเสธแต่ไม่เป็นผล สิ่งที่ห่วงตอนนี้คือความยุติธรรม เพราะเสี่ยอ้วนเคยเล่ามาแล้วว่าฆ่าคนตายแต่ไม่ติดคุก

          นอกจากนี้ญาติของผู้ตาย ยังตั้งข้อสงสัยอีกว่า คู่ชายรักชายที่ไปเที่ยวร่วมกันในวันเกิดเหตุ นอกจาก นายสายันต์ ซึ่งถูกจับกุมแล้ว อีกรายที่ชื่อ อั้ม ก็มีพฤติกรรมไลฟ์สดและพูดเปิดเผยสถานที่ตลอด จึงทำให้คาใจว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

เสี่ยอ้วนบางลายิงน้องสปายฟอส

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยอ้วน โอนเงิน 1 ล้านให้จริง ญาติเผยปฏิเสธไม่ได้ - รู้มาตลอด ฟอส ไม่ใช่แฟน สปาย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 16:28:59 181,647 อ่าน
TOP