x close

ย้อนคดี เสี่ยอ้วน บางลา ยิงคนดับคาหอพัก แต่รอดคุกมาสั่งตาย สปาย-ฟอส

          ย้อนคดี เสี่ยอ้วน บางลา ยิงคนตายคาหอพักผับตัวเองเมื่อปลายปี 60 สุดท้ายศาลยกฟ้องรอดนอนคุก จนก่อเหตุสั่งฆ่า น้องสปาย-ฟอส ที่เขาชีจรรย์
เสี่ยอ้วน บางลา

          จากกรณีคนร้ายบุกยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบื้องต้นทราบว่าคนวางแผนคือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี คาดปมทำไปเพราะแค้นที่ฝ่ายหญิงไม่รับรักนั้น (อ่านข่าว : ตร. เค้นปมสังหารน้องสปาย คาด เสี่ยอ้วนแค้นฝังใจ เปย์ให้ไปหลักล้าน)

          วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้เปิดเผยคดีที่ เสี่ยอ้วน บางลา เคยก่อเหตุยิง นายอำพัน สุขสวัสดิ์ อายุ 47 ปี พ่อค้าขายไอศกรีม เสียชีวิต ที่บันไดชั้น 4 หอพักพนักงานบาร์ปุ้มปุ้ย ในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งทาง เสี่ยอ้วน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจหลังก่อเหตุ

เสี่ยอ้วน บางลา

          จากการสอบสวน เสี่ยอ้วน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางไปหาเพื่อนสาวคนหนึ่งที่หอพักดังกล่าว และได้นั่งพูดคุยกันอยู่ที่บันไดชั้นที่ 4 ระหว่างนั้น ตนกลับมาจากทำธุระด้านนอก ได้ถามผู้ตายว่า "พักอยู่ที่ไหน" ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กระทั่งตนได้เดินขึ้นไปที่ห้องพักบริเวณชั้น 5 เพื่อยุติปัญหา แต่ผู้ตายได้ให้เพื่อนสาวหลบเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะเดินตามตนขึ้นไปที่ชั้น 5 ตนจึงชักอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงใส่ผู้ตายเข้าที่ไหปลาร้าด้านขวา 1 นัด เมื่อรู้ว่าโดนยิงผู้ตายก็วิ่งลงบันไดไปด้านล่าง ก่อนสิ้นใจตายคาบันไดดังกล่าว

          ทั้งนี้ ตำรวจสรุปปมเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายและมือยิงไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาเจอกันที่เกิดเหตุแล้วมีปากเสียงกัน จนกระทั่งมีการยิงกันตาย ล่าสุด ศาลได้ยกฟ้องในคดีดังกล่าว ทำให้ เสี่ยอ้วน ไม่ต้องรับโทษแม้เคยถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคดี เสี่ยอ้วน บางลา ยิงคนดับคาหอพัก แต่รอดคุกมาสั่งตาย สปาย-ฟอส อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 23:16:47 32,458 อ่าน
TOP