x close

เพจดังเผยสตอรี่ ยัน สปาย-ฟอส คบกันแบบแฟน แฉ เสี่ยอ้วน บินหนีหลังก่อเหตุ

 
             เพจล่า เผยความจริงจากปากคนรู้จักสปาย-ฟอส ยันทั้งคู่คบกันแบบคนรัก แม้ว่า ฟอส ใจเป็นหญิง แต่ก็รักสปายมาก เป็นรักที่ใคร ๆ อาจไม่เข้าใจ... แฉเสี่ยอ้วน เตรียมการอย่างดี บินหนีต่างประเทศหลังก่อเหตุ เผยพฤติกรรมชอบลวนลามเด็กในร้านและบังคับขายตัว

ฟอส สปาย คู่รักถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์
             วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ล่า ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวชนวนเหตุการก่อเหตุสลดของ เสี่ยอ้วน หรือ นายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี ที่สั่งสังหารโหด นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี จากปัญหาความหึงหวง เพราะเจ้าตัวหลงรักน้องสปาย แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย เพราะกำลังคบหาอยู่กับน้องฟอส ทว่ากลับขัดกับคำให้การของ นางจอมศรี แม่ของน้องฟอส ที่ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายที่ถูกยิง พร้อมระบุว่า แท้ที่จริงแล้ว น้องฟอสมีใจเป็นผู้หญิง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ยัน ฟอส ใจเป็นหญิง เป็นญาติกับสปาย สุดช้ำใจ ยิงลูกฉันทำไม)

             อย่างไรก็ดี ล่าสุด เพจล่า ได้เปิดเผยข้อความบทสนทนากับบุคคลที่อ้างว่าเคยทำงานในร้านของเสี่ยอ้วน และรู้จักกับน้องสปายและน้องฟอส ซึ่งยืนยันว่าทั้งคู่คบหากันแบบคนรักจริง พร้อมแฉพฤติกรรมของเสี่ยอ้วน ว่ามีการเตรียมการก่อนก่อเหตุสลดดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ล่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเผยสตอรี่ ยัน สปาย-ฟอส คบกันแบบแฟน แฉ เสี่ยอ้วน บินหนีหลังก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 14:03:34 98,229 อ่าน
TOP