x close

อัจฉริยะ ชี้พิรุธคดี น้องหญิง บอกเอากางเกงในให้ญาติ ซัดกลับทำไมต้องโกหก


         อัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตั้งข้อสงสัยพยาบาลมี ให้แม่บ้านเอากางเกงในน้องหญิงไปเผา แต่กลับโกหกว่าเอากางเกงในให้ญาติไปแล้ว อ้างทิ้งไป เพราะไม่คิดว่าเป็นหลักฐานสำคัญ เผยมีพิรุธ ต้องให้ตำรวจเค้นสอบ

ข่าวน้องหญิง

        จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และครอบครัวของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง วัย 19 ปี ได้นำโลงศพน้องหญิงมาที่ด้านหน้าอาคารกองบัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขอความเป็นธรรม และเรียกร้องให้ลงโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน อย่างเด็ดขาดจริงจัง เพราะเจ้าหน้าที่หลายนายที่ถูกสั่งย้ายไปแล้ว ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ไม่ได้ออกไปจากพื้นที่ ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ และรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ทำงานไม่โปร่งใส ซึ่งนอกจากนี้แล้ว นายอัจฉริยะยังได้กล่าวถึงประเด็นกางเกงในของน้องหญิงที่หายไปด้วย  (อ่านเพิ่มเติมที่ : แห่ศพน้องหญิง ร้องให้ย้าย ผกก. สภ.บางปะอิน อัจฉริยะ รู้ตัวมือทิ้งกางเกงในศพแล้ว)

        ล่าสุดวันที่ 4 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อพูดคุยกับ นายอัจฉริยะ ถึงกรณีดังกล่าว โดยนายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า พยาบาลได้ยอมรับกับตนว่า ก่อนหน้านี้ในวันที่ 29 กรกฎาคม ได้โกหกว่านำกางเกงในของน้องหญิงไปมอบให้กับญาติของน้องหญิงแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะได้นำกางเกงในดังกล่าวไปทิ้ง และมอบหมายให้แม่บ้านนำไปเผาแล้วด้วย ซึ่งข้อมูลจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า พยาบาลคนดังกล่าวอ้างว่าเอากางเกงในไปทิ้ง เพราะไม่รู้ว่าเป็นหลักฐานสำคัญ

        สำหรับกรณีนี้ นายอัจฉริยะตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมพยาบาลต้องโกหกว่าส่งมอบกางเกงในให้ครอบครัวน้องหญิง ทั้งที่ความจริงได้ให้แม่บ้านเอากางเกงในไปทำลาย ซึ่งในเรื่องนี้ จะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนหาความจริงต่อไป

คดี น้องหญิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ชี้พิรุธคดี น้องหญิง บอกเอากางเกงในให้ญาติ ซัดกลับทำไมต้องโกหก อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2561 เวลา 17:20:36 41,780 อ่าน
TOP