x close

ทนายเผย พยาบาลทิ้งกางเกงใน น้องหญิง ส่อมีความผิดฐานทำลายหลักฐาน

          ทนาย อนันต์ชัย ชี้กางเกงในน้องหญิงวันเกิดเหตุมีผลต่อรูปคดี พยาบาลผู้นำไปทิ้งอาจมีส่วนในการกระทำความผิดด้วย ฐานทำลายหลักฐาน
น้องหญิง

          กรณีที่ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ซึ่งเสียชีวิตปริศนา ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการตกจากรถเทรลเลอร์แต่น่าจะเป็นการฆาตกรรม อย่างไรก็ดี หนึ่งในหลักฐานสำคัญอย่างกางเกงชั้นในของน้องหญิง ที่จะใช้ตรวจสอบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่กลับหายไป ก่อนล่าสุดจะพบว่าเป็นเพราะพยาบาลเอาไปทิ้งหลังถูกส่งตัวเข้ารับการรักษานั้น (อ่านข่าว : แห่ศพน้องหญิง ร้องให้ย้าย ผกก. สภ.บางปะอิน อัจฉริยะ รู้ตัวมือทิ้งกางเกงในศพแล้ว)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ สอบถาม นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายชื่อดัง ถึงประเด็นดังกล่าวว่า กางเกงชั้นในน้องหญิงเป็นเรื่องสำคัญเลยมีผลต่อรูปคดี กรณีพยาบาลที่นำกางเกงชั้นในของผู้เสียชีวิตไปทิ้ง พยาบาลอาจมีส่วนในการกระทำความผิดด้วย ในฐานที่ทำลายหลักฐาน ซึ่งตอนแรกเป็นเรื่องอุบัติเหตุธรรมดา แต่ตอนหลังกลายเป็นเรื่องฆาตกรรม แต่เรื่องนี้ก็ต้องดูเจตนาด้วย คดีอาญาดูเจตนาเป็นหลัก
 
           ส่วนประเด็นดังกล่าว นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และครอบครัวของน้องหญิง ไม่ได้ติดใจเอาความพยาบาลและแม่บ้านที่นำไปทิ้งแต่อย่างใด และขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจทำการสืบสวนต่อไป

น้องหญิง
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเผย พยาบาลทิ้งกางเกงใน น้องหญิง ส่อมีความผิดฐานทำลายหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 09:02:37 21,496 อ่าน
TOP