x close

ญาติชี้พิรุธ เสื้อชั้นใน-กางเกงในน้องหญิง หายเกลี้ยง ข้องใจปมพยาบาลส่งไปเผาทิ้ง

          ญาติน้องหญิงเผย พยาบาลโกหกเรื่องกางเกงใน เผยเสื้อชั้นในหายด้วย ด้านอัจฉริยะมีภาพในรถเทรลเลอร์หลังเกิดเหตุ ชี้มีการต่อสู้กัน
น้องหญิง

          กรณีที่ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง  ซึ่งเสียชีวิตปริศนา ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการตกจากรถเทรลเลอร์ แต่น่าจะเป็นการฆาตกรรม อย่างไรก็ดี หนึ่งในหลักฐานสำคัญอย่างกางเกงชั้นในของน้องหญิง ที่จะใช้ตรวจสอบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่กลับหายไป ก่อนล่าสุดจะพบว่า เป็นเพราะพยาบาลเอาไปทิ้ง หลังถูกส่งตัวเข้ารับการรักษานั้น (อ่านข่าว : ทนายเผย พยาบาลทิ้งกางเกงใน น้องหญิง ส่อมีความผิดฐานทำลายหลักฐาน)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี สอบถาม น.ส.ภานิษา ยาวิราช อาของน้องหญิง เปิดเผยว่า เรื่องกางเกงชั้นในของน้องหญิง ครั้งแรกพยาบาลบอกว่าคืนให้กับญาติแล้ว แต่มารับสารภาพภายหลังว่า ส่งให้แม่บ้านเอาไปเผาทิ้งแล้ว เพราะตอนแรกที่ได้มาคือกางเกง ไม่มีกางเกงชั้นใน ไม่มีเสื้อชั้นในและเสื้อซับในด้วย โดยเรื่องนี้ตนสงสัยว่า ทำไมต้องนำไปเผา และทำไมต้องโกหก


          ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า ตนไม่ทราบสาเหตุเช่นกันว่าทำไมพยาบาลต้องแยกถึงกางเกงชั้นในไปเผา ส่วนเรื่องหลักฐานอื่น ๆ นั้นตอนนี้มีภาพรูปภายในรถเทรลเลอร์ หลังเกิดเหตุเพียง 3-4 ชั่วโมง ซึ่งภายในรถมีสภาพยุ่งเหยิง เห็นได้ชัดว่ามีการต่อสู้กัน ต่างจากที่ตำรวจมาเก็บหลักฐานในภายหลัง ส่วนเรื่องการรับสินบน 3 แสนบาทนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม หลักฐานทั้งหมด ตนยังเผยแพร่ไม่ได้ เนื่องจากมีผลต่อรูปคดี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติชี้พิรุธ เสื้อชั้นใน-กางเกงในน้องหญิง หายเกลี้ยง ข้องใจปมพยาบาลส่งไปเผาทิ้ง อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 12:13:30 28,927 อ่าน
TOP