x close

หนุ่มเมาเล่นผิดคน ปรี่หาเรื่องคนกด ATM เจอไขควงแทงสวน เลือดสาดกระจาย

         หนุ่มเมาจะมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เจอวัยรุ่นยืนอยู่กับเพื่อน คิดว่าเป็นโจร ปรี่เข้าไปหาเรื่องพร้อมเงื้อหมัดชก วัยรุ่นหัวร้อนคว้าไขควงแทงยับ ก่อนหลบหนี แต่ย้อนกลับมามอบตัว ยันบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้หาเรื่องก่อน
ทะเลาะวิวาท
          วันที่ 5 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. กฤษณะ ศรีโสภา รอง สว.สส.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เดินทางไปตรวจสอบบริเวณตู้เอทีเอ็มธนาคารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่แถวถนนศรีราชา-หนองยายบู่ หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่าคนที่มากดเงิน ถูกวัยรุ่นใช้ของมีคมทำร้าย โดยที่เกิดเหตุพบนายศรีวิกรณ์ จันทร์งิ้ว อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่คอ 1 แผล และชายโครงด้านซ้าย 3 แผล สภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือด หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ช่วยกันปฐมพยาบาล และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

          จากการสอบสอบสวนพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า ขณะที่กำลังเดินอยู่ อยู่ดี ๆ พบเห็นผู้บาดเจ็บวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกแทงมา ตนจึงรีบช่วยห้ามเลือดในเบื้องต้น และรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือ

ทะเลาะวิวาท
          ในเวลาต่อมา นายโรเบิร์ต คเซนทร์ ครอดเคอร์ อายุ 25 ปี และนายจิรายุ สุนทรวัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่ สภ.ศรีราชา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมนำชุดคีมอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นของกลาง มอบให้เจ้าหน้าที่ โดยนายจิรายุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโรเบิร์ตได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว แล้วกดรหัสผิด ตู้จึงยึดบัตรไว้ นายโรเบิร์ต ได้โทร.มาหาตน ตนจึงรีบเดินทางไปหาเพื่อน ในขณะนั้น นายศรีวิกรณ์ ผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณใกล้กับตู้เอทีเอ็ม และเดินจะไปกดเงินด้วย

          นายจิรายุอ้างว่า นายศรีวิกรณ์อยู่ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง และกล่าวหาว่าตนเป็นคนร้ายจะมาจี้ชิงทรัพย์เสีย จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาท กันรุนแรง ตอนนั้นนายโรเบิร์ตหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป นายศรีวิกรณ์เห็นเข้าก็ไม่พอใจ ปรี่เข้ามาชกต่อย หลังจากนั้นนายจิรายุก็หยิบชุดคีมอเนกประสงค์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วใช้แทงนายศรีวิกรณ์จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไปตั้งหลัก และเดินทางมามอบตัวที่โรงพัก

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองเอาไว้ โดยจะรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุที่เกิดขึ้น และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาเล่นผิดคน ปรี่หาเรื่องคนกด ATM เจอไขควงแทงสวน เลือดสาดกระจาย อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2561 เวลา 10:50:40 27,560 อ่าน
TOP