x close

นักธุรกิจนิรนาม ตั้งค่าหัวไอ้โก้ 3.3 แสน ฆ่าไฮโซเชอรี่ - ญาติเชื่อขัดแย้งเรื่องธุรกิจ ไม่ใช่ชู้สาว

           น้องชายไฮโซเชอรี่ เชื่อพี่สาวถูกฆ่าจากปัญหาเรื่องธุรกิจ ที่ไม่ยอมทำตามคำขอของนายโก้ ผู้ต้องหา ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว เตรียมยื่นเรื่องร้องเจ้าหน้าที่บกพร่อง ไม่ช่วยเหลือทำให้พี่สาวเสียชีวิต



           คืบหน้าคดีไฮโซเชอรี่ นักธุรกิจสาว หรือ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี ถูกเพื่อนชายคนสนิท นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ฆ่าเสียชีวิตภายในโรงแรม ล่าสุด (5 สิงหาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีนักธุรกิจไม่ประสงค์ออกนามเสนอเงินรางวัลนำจับ จำนวน 330,000 บาท หากบุคคลใดที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมตัวนายโก้ได้

           ขณะที่ พ.ต.ท. พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (6 สิงหาคม) จะมีการเชิญตัวนายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชายของนายโก้ มาสอบปากคำ เนื่องจากการสอบสวนทราบว่านายอนุวัฒน์ คือคนที่มารับตัวนายโก้ จากโรงแรมจุดเกิดเหตุ และได้หลบหนีไปด้วยกัน จนมีภาพปรากฏอยู่ที่โรงแรมในประเทศกัมพูชา พร้อมกับนายโก้ ซึ่งหากไม่มาตามหมายเรียก 2 ครั้ง ก็จะมีการขออนุมัติหมายจับต่อไป

           ทั้งนี้ นายบัณทิต ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สาเหตุของการฆาตกรรมพี่สาว ตนเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน แต่น่าจะเป็นเรื่องของธุรกิจ คือพี่สาวอาจจะไม่ทำตามคำขอให้ช่วยในเรื่องธุรกิจของนายโก้ จึงเป็นต้นเหตุการลงมือ เพราะก่อนหน้านี้เคยได้ยินพี่สาวปรึกษากับที่บ้าน ในความสงสัยการทำธุรกิจของนายโก้ และการฆ่าพี่สาวตน ไม่ใช่ระหว่างการทะเลาะกัน แต่เป็นการวางแผนลงมือช่วงที่พี่สาวตนเผลอ จึงใช้ไม้เบสบอลตีทางด้านหลัง

           พร้อมกันนี้ จะมีการร้องเรียนไปยัง พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ให้มีการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นการทำงานที่บกพร่องหรือไม่ เนื่องจากก่อนพบศพมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อให้มีการติดตามตัวพี่สาว แต่กลับถูกเพิกเฉย ซึ่งเชื่อว่าหากเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือตั้งแต่วันแรกที่แจ้งความ ก็อาจจะพบตัวพี่สาว และพี่สาวอาจจะยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นไปได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจนิรนาม ตั้งค่าหัวไอ้โก้ 3.3 แสน ฆ่าไฮโซเชอรี่ - ญาติเชื่อขัดแย้งเรื่องธุรกิจ ไม่ใช่ชู้สาว อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 21:53:29 17,557 อ่าน
TOP