x close

โรงพยาบาล ยังไม่แจง ปมพยาบาลถอดกางเกงในน้องหญิงทิ้ง ชี้ทำตามจรรยาบรรณ

          โรงพยาบาลยังไม่ชี้แจงปมกางเกงในน้องหญิงถูกพยาบาลถอดทิ้งทำลาย เผยอยู่ระหว่างสอบสวน ด้าน ตร. รอคำอธิบายเพิ่มเติม

         กรณีที่ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ซึ่งเสียชีวิตปริศนา ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการตกจากรถเทรลเลอร์ แต่น่าจะเป็นการฆาตกรรม อย่างไรก็ดี หนึ่งในหลักฐานสำคัญอย่างกางเกงชั้นในของน้องหญิง ที่จะใช้ตรวจสอบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่กลับหายไป ก่อนล่าสุดจะพบว่าเป็นเพราะพยาบาลเอาไปทิ้งหลังถูกส่งตัวเข้ารับการรักษานั้น (อ่านข่าว : ญาติชี้พิรุธ เสื้อชั้นใน-กางเกงในน้องหญิง หายเกลี้ยง ข้องใจปมพยาบาลส่งไปเผาทิ้ง)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 5 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ เปิดเผยว่า จากการติดต่อทางโรงพยาบาลปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ชี้แจงว่าอยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะผู้บริหาร ส่วนข้อเท็จจริงจะให้ข้อมูลกับตำรวจและทางญาติของผู้ป่วย ขอยืนยันว่าการปฏิบัติของแพทย์และพยาบาลอยู่ในจรรยาบรรณและมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยตามกระบวนการการรักษา


ภาพจาก springnews

          ส่วนที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนหน้านี้ได้สอบสวนพยาบาลไปแล้ว อยู่ระหว่างการรอเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนเรื่องของกางเกงชั้นใน แต่เบื้องต้นทราบว่าในวันเกิดเหตุพยาบาลได้ถอดกางเกงชั้นในออกเพื่อสวมท่อ และได้เห็นว่ากางเกงชั้นในและกางเกงขาสั้นเปียกน้ำ จึงได้ใส่กางเกงชั้นในแยกอีกถุงก่อนไปให้บริษัทภายนอกทำลายทิ้งไปแล้ว ส่วนกางเกงขาสั้นได้ส่งมอบให้กับทางญาติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงพยาบาล ยังไม่แจง ปมพยาบาลถอดกางเกงในน้องหญิงทิ้ง ชี้ทำตามจรรยาบรรณ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 10:30:33 22,260 อ่าน
TOP