x close

ครอบครัวน้องหญิง จ่อแจ้งความพยาบาลทิ้งกางเกงใน - อัจฉริยะ พร้อมแฉคลิปเด็ด

          เผยครอบครัวน้องหญิงเตรียมแจ้งความพยาบาล-โรงพยาบาล ปมทิ้งกางเกงในส่อทำลายหลักฐาน ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมจ่อไลฟ์สดคลิปคำสารภาพ
ข่าวน้องหญิง

          กรณีที่ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ซึ่งเสียชีวิตปริศนา ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการตกจากรถเทรลเลอร์แต่น่าจะเป็นการฆาตกรรม อย่างไรก็ดี หนึ่งในหลักฐานสำคัญอย่างกางเกงชั้นในของน้องหญิงที่จะใช้ตรวจสอบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่กลับหายไป ก่อนล่าสุดจะพบว่าเป็นเพราะพยาบาลเอาไปทิ้งหลังถูกส่งตัวเข้ารับการรักษานั้น (อ่านข่าว : ญาติชี้พิรุธ เสื้อชั้นใน-กางเกงในน้องหญิง หายเกลี้ยง ข้องใจปมพยาบาลส่งไปเผาทิ้ง)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยว่า ชมรมและครอบครัวน้องหญิงประชุมปรึกษากันแล้ว พรุ่งนี้ (7 สิงหาคม) เวลา 14.00 น. จะเข้าแจ้งความที่กองปราบปราม กอง 2 ดำเนินคดีกับพยาบาลโรงพยาบาลการุญเวช และโรงพยาบาล ในความผิดฐานทำลายหลักฐานวัตถุพยานกางเกงชั้นใน โดยมีเจตนาในการช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นผิด จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน

          ขณะเดียวกันเพจดังกล่าวได้โพสต์ล่าสุดว่า ในเวลา 20.00 น. จะมีการเปิดคลิปเด็ดคำรับสารภาพของพยาบาลที่ทำลายกางเกงชั้นในที่เป็นวัตถุพยานสำคัญ ในการเอาผิดผู้ต้องหาในคดีน้องหญิง และอื่น ๆ อีกหลายเรื่องอีกด้วย

ข่าวน้องหญิง
ภาพจาก Spring News

ข่าวน้องหญิง

ข่าวน้องหญิง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องหญิง จ่อแจ้งความพยาบาลทิ้งกางเกงใน - อัจฉริยะ พร้อมแฉคลิปเด็ด อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 22:13:35 13,674 อ่าน
TOP