x close

เพจบิ๊กเกรียน แฉพิรุธคดีเก่า เสี่ยอ้วน ยิงพ่อค้าไอติมดับ พบสำนวนแย้งผลชันสูตรหมอ

          เพจบิ๊กเกรียน แฉคดียิงพ่อค้าไอติมดับของ เสี่ยอ้วน พบสำนวนระบุยิง 1 นัด แย้งผลชันสูตรที่ระบุยิง 4 นัด ซ้ำยังมีพิรุธอีกหลายข้อ

         จากกรณีคนร้ายบุกยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบื้องต้นทราบว่าคนวางแผนคือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี โดยพบว่าในอดีตนั้นเคยก่อเหตุยิงพ่อค้าไอศกรีมเสียชีวิต แต่กลับรอดติดคุกนั้น (อ่านข่าว : ย้อนคดี เสี่ยอ้วน บางลา ยิงคนดับคาหอพัก แต่รอดคุกมาสั่งตาย สปาย-ฟอส

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับคดีเก่าของ เสี่ยอ้วน เพิ่มเติมโดยพบว่า สภ.ป่าตอง รวบรวมพยานหลักฐานและสั่งฟ้องว่า เสี่ยอ้วน ใช้อาวุธปืนยิงขู่ก่อน 1 นัด แต่ผู้ตายยังคงปรี่เข้าหาโดยมีมีดคัตเตอร์ จึงยิงซ้ำใส่เข้าที่ไหปลาร้า เหตุเกิดที่บริเวณชั้น 4 ของหอพัก และผู้ตายวิ่งลงไปเสียชีวิตที่ชั้น 3 ต่อมาอัยการพิจารณาสำนวนมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง


          เพจดังกล่าวได้อ้างบทวิเคราะห์จาก นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ สื่อชื่อดังจากเมืองภูเก็ต ที่ตั้งข้อสังเกตว่า เสี่ยอ้วน ยิงใส่ผู้ตายกี่นัดกันแน่ เพราะร่องรอยกระสุนตามผลชันสูตรของหมอที่บอกว่าผู้ตายถูกยิง 4 นัด ขัดแย้งกับสำนวนตำรวจ นอกจากนี้ยังสงสัยว่าได้มีการตรวจเขม่าปืน และเก็บหัวกระสุนปืนในศพผู้ตายไว้หรือไม่

          นอกจากนี้ยังมีการตั้งคำถามอีกว่า เหตุใดคัตเตอร์ข้างศพผู้ตายจึงดูใหม่ ขณะที่มือผู้ตายกลับเปื้อนเลือด ขณะเดียวกันจากการค้นตัวของผู้ตายพบว่ามีอาวุธมีดพกอยู่ด้วย จึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมจึงไม่ใช้มีดพกในการต่อสู้กับ เสี่ยอ้วน มากกว่าคัตเตอร์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจบิ๊กเกรียน แฉพิรุธคดีเก่า เสี่ยอ้วน ยิงพ่อค้าไอติมดับ พบสำนวนแย้งผลชันสูตรหมอ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 22:19:58 23,273 อ่าน
TOP