x close

ญาติมะนาว เจ้าสาวถูกเท ยันไม่ได้โป๊ะแตก แต่แท้งจริง ในทริปเที่ยวลืม ภาคิน

          ญาติเจ้าสาวถูกเทกลางงานแต่งงาน ยืนยัน มะนาว ไม่ได้โป๊ะแตก แต่แท้งลูกของ ภาคิน จริง ๆ ขณะเดินทางไปเที่ยวพักใจ  

          กลายเป็นประเด็นร้อน หลัง มะนาว นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล เจ้าสาวถูกเจ้าบ่าว นายภาคิน จุนเจิม เทกลางงานแต่งงานทั้งที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย ก่อนที่ต่อมาจะมีแชตไลน์หลุดว่ายืมปัสสาวะของคนท้องมาตรวจ ซึ่งมะนาวก็ยอมรับว่าเป็นความจริง แต่เป็นเรื่องกับแฟนเก่า แต่ตอนนี้เธอแท้งลูกกับภาคินแล้ว (อ่านข่าว : มะนาว เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง งัดหลักฐานโชว์ ท้องกับภาคินจริง แต่ตอนนี้ แท้งแล้ว)


          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.กัญญลักษณ์ พวงมาลา ลูกพี่ลูกน้องของมะนาว เผยถึงเรื่องนี้ว่า น้องมะนาวแท้งแล้วเป็นเรื่องจริง หลังไปออกรายการทำให้พ่อน้องมะนาวเครียดมาก ที่รู้ว่าลูกสาวตั้งท้อง ญาติจึงเก็บโทรศัพท์มือถือของทั้งคู่เอาไว้จะได้ไม่ต้องรับรู้ข่าวสารให้เครียด


ภาพจาก รายการโหนกระแส

          น.ส.กัญญลักษณ์  กล่าวต่อว่า ตนจะพาน้องมะนาวไปเที่ยวพักผ่อนหนีปัญหาต่าง ๆ ที่ชะอำ แต่ระหว่างขับรถน้องมะนาวปวดท้องกะทันหัน จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีแพทย์เฉพาะแผนกสูตินรี จึงต้องเสียเวลานำตัวส่งไปรักษาอีกโรงพยาบาล เมื่อตรวจก็พบว่าน้องมะนาวแท้งลูกแล้ว จึงทำการออกใบรับรองแพทย์ยืนยัน อย่างไรก็ตามช่วงนี้น้องมะนาวไม่ขอให้ข่าวใด ๆ เนื่องจากยังคงอยู่ในภาวะเครียดและซึมเศร้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติมะนาว เจ้าสาวถูกเท ยันไม่ได้โป๊ะแตก แต่แท้งจริง ในทริปเที่ยวลืม ภาคิน อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 23:48:52 50,668 อ่าน
TOP