x close

คืบคดีน้องน้ำหวาน "เอ็ม" รับสารภาพ จอดรถมีเซ็กส์กันก่อนเกิดเหตุ

          "เอ็ม" รับสารภาพ มีเซ็กส์กับน้องน้ำหวาน ก่อนรถชนต้นไม้ อ้างฝ่ายหญิงยินยอม ส่วนที่กางเกงในหาย เพราะไม่ได้ใส่แต่แรก ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม ข่มขืนกระทำชำเรา

          จากกรณี น้องน้ำหวาน อายุ 21 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ที่ จ.หนองบัวลำภู หลังชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักผ่านเพื่อนที่ผับ ขับรถไปส่ง ก่อนเกิดอุบัติเหตุ แต่พบพิรุธคือ สวมกางเกงยีนส์ผิดด้านและไม่ใส่กางเกงใน ทำให้ทางครอบครัวติดใจสาเหตุการตายและเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือนั้น [อ่านเพิ่มเติม : พ่อ-แม่ร้องลูกสาวเสียชีวิตมีเงื่อนงำ สวมกางเกงผิดด้าน-ไม่ใส่ กกน.]

          ล่าสุด (7 สิงหาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์และอีจัน รายงานความคืบหน้า ระบุว่า เมื่อวานนี้ (6 สิงหาคม) นายพลสันต์ รัตนพลที หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี ได้เดินทางเข้าให้การกับตำรวจ โดยยอมรับว่า วันเกิดเหตุ (19 กรกฎาคม) มีอะไรกับน้องน้ำหวานจริง ขณะเดินทางกลับบ้าน โดยแวะเข้าไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง และมีเซ็กส์กันบนรถ


          นายเอ็ม บอกว่า น้ำหวานเมา แต่มีสติอยู่ ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด หลังเสร็จกิจก็ใส่เสื้อผ้าเอง เลยทำให้ใส่กางเกงกลับด้านและน้ำหวานไม่ได้ใส่กางเกงในตั้งแต่แรก หลังจากนั้นก็ขับรถกลับบ้านแล้วเกิดอุบัติเหตุ ตนวูบไปพักหนึ่ง หันไปมองน้ำหวานคิดว่ายังไม่เสียชีวิต จึงเปิดประตูรถหาคนช่วย ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจหลบหนี ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจที่น้องเสียชีวิต



          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่ม คือ ข่มขืนกระทำชำเราโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เนื่องจากขณะเกิดเหตุน้องน้ำหวานเมา ไม่มีสติที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ โดยก่อนหน้านี้ได้แจ้งไปแล้ว 1 ข้อหาคือ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

          ส่วน "อาย" ทอมที่ชวนน้องน้ำหวานไปเที่ยววันเกิดเหตุ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นนางนกต่อหรือล่อลวง เพราะตนก็เมาเหมือนกัน คืนนั้นน้ำหวานเพิ่งเคยเจอกับนายเอ็มครั้งแรก และปกติแล้วเอ็มก็เป็นสุภาพบุรุษ

น้องน้ำหวาน
ภาพจาก อีจัน

          "ตอนที่ไปร้านเหล้าปั่น น้องเขากินเหล้าปั่น แต่เหล้าปั่นรสชาติมันเหมือนว่า ยิ่งกินยิ่งหวาน ยิ่งกินง่าย แต่เห็นน้องเขาเทเหล้า 285 ใส่ลงไปในเหล้าปั่น ก็เลยคิดว่ามันน่าจะเมามาก"

          เมื่อถามว่า เคยพูดคุยเชิงชู้สาวกับน้ำหวานไหม สาวทอมตอบว่า ก็พูดหยอกล้อ ก็มี แต่ก็ไม่ได้คิดจะจีบน้องเขา น้องเขาก็บอกว่ามีแฟนแล้ว ก็ไม่ยุ่งกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ก็คุยกันเป็นพี่ ๆ น้อง ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบคดีน้องน้ำหวาน "เอ็ม" รับสารภาพ จอดรถมีเซ็กส์กันก่อนเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2561 เวลา 10:24:42 189,921 อ่าน
TOP