x close

เสี่ยเบนซ์เมา ฉุนบีบแตรเตือน ขับไล่ไม่ปล่อย พอโดนจับบอกจะให้กินข้าวฟรี


            หนุ่มบีบแตรเตือนเบนซ์ขับเบียดเลน กลับโดนขับจี้อย่างบ้าคลั่ง ขับหนีก็ถอยรถตาม โชคดีเจอตำรวจข้างทาง ร้องให้ช่วย - ตรวจพบแอลกอฮอล์เกินกว่า 4 เท่า เป็นเสี่ยภัตตาคาร
เมาแล้วขับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nipon Asavakulpanus

เมาแล้วขับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nipon Asavakulpanus

            วันที่ 8 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก Nipon Asavakulpanus ที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม เป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะขับอยู่บนถนนพระราม 3 ในช่วงกลางดึก จู่ ๆ มีรถเบนซ์หรูคล้ายคนเมาแล้วขับมาเบียดเลน จึงได้มีการบีบแตรเตือน แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิด เมื่อรถเบนซ์พยายามขับไล่จี้ตลอดเส้นทาง จนคนที่อยู่ในรถรู้สึกหวาดกลัวและมีการโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่

            คลิปความยาวกว่า 4 นาที แสดงให้เห็นว่า รถเบนซ์พยายามขับประกบตลอดเส้นทาง โดยในช่วงหนึ่งขณะขับเบี่ยงเพื่อหนี รถเบนซ์ที่นำหน้าขึ้นสะพานไปแล้วก็ยังถอยหลังลงมาอีก กระทั่งเจอตำรวจที่ตั้งจุดตรวจอยู่ข้างทาง รถคันดังกล่าวจึงรีบเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ สน.บางโพงพาง

            ทั้งนี้ จากการตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถเบนซ์ ปรากฏว่า สูงถึง 224 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกฎหมายกำหนดที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถึง 4 เท่า โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าของภัตตาคารเก่าแก่ ย่านถนนพระราม 3 ยินดีจะให้คู่กรณีกินข้าวฟรี เพื่อจบเรื่อง

            ขณะที่ฝั่งคู่กรณียืนยันให้ตำรวจลงบันทึกประจำวัน แต่ตำรวจบอกว่า คนขับรถเบนซ์อยู่ในสภาพเมา ไม่สามารถลงบันทึกประจำวันได้ สุดท้ายจึงต้องนอนคุก ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไปในที่สุด และภายหลังทราบว่า ได้โทรศัพท์มาขอโทษคู่กรณีเป็นการส่วนตัวแล้ว

เมาแล้วขับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nipon Asavakulpanus

เมาแล้วขับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nipon Asavakulpanus

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Nipon Asavakulpanus



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเบนซ์เมา ฉุนบีบแตรเตือน ขับไล่ไม่ปล่อย พอโดนจับบอกจะให้กินข้าวฟรี อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 15:37:47 44,695 อ่าน
TOP