x close

ไม่รอด ! รวบหนุ่มกร่างเทขยะหน้าหมู่บ้าน ฉุนแพ้คดี เบี้ยวค่าส่วนกลางร่วม 3 แสน


          ตำรวจบุกรวบหนุ่มในคลิปเทขยะเกลื่อนหน้าหมู่บ้าน หลังไม่พอใจแพ้คดีเบี้ยวค่าส่วนกลางหมู่บ้านเกือบ 3 แสนบาท นิติฯ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ลูกบ้านไม่จ่ายค่าส่วนกลาง

          จากคลิปวิดีโอที่โลกออนไลน์มีการแชร์เหตุการณ์หนุ่มแต่งตัวดี มีพฤติกรรมขับรถนำขยะลงมาจอดทิ้งที่ถนนหน้าหมู่บ้าน ขับรถชนกรวย รวมถึงมีการนำน้ำปัสสาวะมาเทราดที่ป้อมยาม และตบกล้องวงจรปิดจนได้รับความเสียหาย ซึ่งสาเหตุมาจากที่เจ้าตัวแพ้คดี หลังถูกฟ้องเรื่องที่ไม่ยอมจ่ายค่าส่วนกลางของหมู่บ้านเป็นระยะเวลานานหลายปี รวมยอดเกือบ 300,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉลูกบ้านแสบ เบี้ยวค่าส่วนกลาง 9 ปี เทขยะ-น้ำปัสสาวะเกลื่อน แถมเต้นเย้ย)

ลูกบ้านไม่จ่ายค่าส่วนกลาง

          ล่าสุด (7 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าจาก นายปฐมพล เที่ยงวงษ์ ผู้จัดการนิติบุคคลของหมู่บ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง ได้มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ก็ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่โรงพักเป็นที่เรียบร้อย และผู้ก่อเหตุก็ให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง

          นายปฐมพล เผยต่อว่า เรื่องข้อหานั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะโดนข้อหาอะไรบ้าง แต่ทางสำนักงานนิติบุคคลยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ! รวบหนุ่มกร่างเทขยะหน้าหมู่บ้าน ฉุนแพ้คดี เบี้ยวค่าส่วนกลางร่วม 3 แสน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2561 เวลา 10:48:23 30,586 อ่าน
TOP