x close

หนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลาง ตั้งทนายสู้ ปมคลิปเทขยะ รับฉุนยามพูดไม่ดีใส่


           หนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลางหมู่บ้าน เผยมีปัญหากับยามหมู่บ้าน เหตุพูดจาไม่ดี ยันตั้งทนายสู้แล้ว ชี้ ที่เต้นโชว์ในคลิปเพราะเป็นคนร่าเริง ไม่ได้ยั่วยุใคร
หนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลาง

หนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลาง

          เห็นทีจะไม่จบง่าย ๆ สำหรับกรณีลูกบ้านหนุ่มที่ขับรถนำขยะมาโยนเกลื่อนตรงบริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้าน รวมถึงยังมีการนำน้ำที่คาดว่าคือปัสสาวะมาเทราดด้วย ซึ่งสาเหตุมาจากที่เจ้าตัวแพ้คดีในการไม่จ่ายเงินค่าส่วนกลางหมู่บ้านร่วม 3 แสนบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไม่รอด ! รวบหนุ่มกร่างเทขยะหน้าหมู่บ้าน ฉุนแพ้คดี เบี้ยวค่าส่วนกลางร่วม 3 แสน)

          ล่าสุด วันนี้ (8 สิงหาคม 2561) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ลงพื้นที่สอบถามชายที่ก่อเหตุในคลิป ขณะกำลังขับรถออกจากหมู่บ้านเพื่อไปทำงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ว่า ขอไม่ชี้แจงอะไรในเรื่องนี้ แต่เบื้องต้นได้มีการหาทนายความไว้แล้ว รอคุยกับทนาย และจากคลิปที่มีการเต้นโชว์นั้น ตนไม่ได้ยั่วยุใครแต่อย่างใด แค่เต้นร่าเริงธรรมดา ตนไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนบ้านคนอื่น แต่มีปัญหากับป้อมยามที่ใช้วาจาไม่ดีกับตน ก่อนจะขอตัวขับรถไปทำงาน

หนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลาง

คลิปสัมภาษณ์ชายเบี้ยวค่าส่วนกลางที่ก่อเหตุ นาทีที่ 20.35


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเบี้ยวค่าส่วนกลาง ตั้งทนายสู้ ปมคลิปเทขยะ รับฉุนยามพูดไม่ดีใส่ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 11:57:01 46,462 อ่าน
TOP