x close

คืบคดีน้องน้ำหวาน เผยบ้านเอ็มนามสกุลดัง-เล่นการเมือง ญาติไม่มั่นใจหลบหนี

           ญาตินายเอ็ม เผยเจ้าตัวไม่กลับบ้าน 3 วันแล้ว ไม่รู้ไปไหน หรือหนีไปแล้วหรือไม่ ชี้คดีความขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ
คดีน้องน้ำหวาน


           ความคืบหน้าคดีน้องน้ำหวาน อายุ 21 ปี กรณีรถยนต์ที่นั่งมาประสบอุบัติเหตุ แต่ทางครอบครัวติดใจ หลังพบศพลูกสาวสวมกางเกงยีนส์ผิดด้านและไม่ใส่กางเกงชั้นใน ซึ่งชายหนุ่มคนขับรถที่นั่งมาเพิ่งรู้จักกันในสถานบันเทิง คือ นายเอ็ม หรือ นายพลสันต์ ได้รับสารภาพว่าได้มีอะไรกับน้องน้ำหวานในรถ ก่อนรถจะประสบอุบัติเหตุ และยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนเป็นการสมยอมทั้งสองฝ่าย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : "เอ็ม" สารภาพ มีเซ็กส์กับน้องน้ำหวาน ก่อนรถชน อ้างน้องไม่ใส่ กกน. แต่แรก)

คดีน้องน้ำหวาน

           ล่าสุด (8 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานจากการลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดที่ นายเอ็ม หรือ นายพลสันต์ รัตนพลที อายุ 39 ปี อ้างว่า ทั้งคู่ได้จอดรถเพื่อมีอะไรกันหลังออกจากสถานบันเทิง พบว่าเป็นเส้นทางที่มืดและเปลี่ยว มีไฟส่องสว่างสลับกับบ้านชาวบ้าน 2 ข้างทาง และตรงโรงเรียนที่นายเอ็ม ให้การสารภาพว่าเป็นจุดที่จอดรถแล้วมีเพศสัมพันธ์กันนั้น พบว่าเป็นจุดที่ค่อนข้างมืด มีเพียงไฟส่องสว่างของอาคารเรียนที่ส่องมาไม่ถึง และเมื่อทดสอบเปิดไฟในห้องโดยสาร พบว่าถ้าไม่มีการสังเกตก็จะไม่เห็นพฤติกรรมใด ๆ ของคนในรถ

คดีน้องน้ำหวาน

           จากการสอบถาม นายไพรวัน มีลาด ภารโรงโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ทุกวันตนจะมาเปิดไฟโรงเรียนตอนเย็นช่วง 1 ทุ่ม ทั้งหมด 5 จุด คือ ตามอาคารเรียน และพระพุทธรูปตรงประตูหน้าโรงเรียน และจะเดินตรวจตราเป็นระยะจนถึง 3 ทุ่ม ถึงค่อยกลับบ้านที่อยู่หลังโรงเรียน ซึ่งยอมรับว่าก่อนหน้านี้ช่วงกลางคืนจะมีวัยรุ่นหรือคนแปลกหน้าขับรถเข้ามาในโรงเรียน แต่ไม่บ่อย และหลัง ๆ มานี้ก็ไม่มีแล้ว

คดีน้องน้ำหวาน

           ขณะที่บ้านของนายเอ็ม พบว่าเจ้าตัวไม่ได้อยู่บ้าน พบเพียงลุงที่เดินทางมาจาก จ.อุดรธานี หลังนายเอ็มขอให้มาดูแลบ้านให้ และมาดูแลยายที่อายุ 90 ปี ซึ่งก็เปิดเผยว่า นายเอ็มเป็นหลานตน ที่ผ่านมาก็เป็นเด็กดี ดูแลพ่อแม่มาตลอด ไม่มีพิษภัยกับใคร โดยหลังเกิดเรื่องเอ็มไม่ได้กลับบ้านมาร่วม 3 วันแล้ว เขาไม่ได้บอกอะไรไว้ พูดเพียงว่าจะไปดำเนินการเรื่องคดีให้เสร็จสิ้นก่อน

คดีน้องน้ำหวาน

           ด้าน นางจ่อง (นามสมมติ) อาของนายเอ็ม เปิดเผยว่า ตนเจอหน้าเอ็มแค่ตอนเด็ก ๆ เท่านั้น พอโตมาก็ไม่ได้เจอ รู้เพียงว่าพอเขาเรียนจบก็ไปทำงานต่างประเทศ ก่อนจะกลับมาช่วยพ่อแม่ทำงานปลูกแตง เพาะเห็ดขาย ซึ่งครอบครัวฝ่ายแม่นายเอ็ม เป็นคนนามสกุลดังของจังหวัดหนองบัวลำภู ลงเล่นการเมืองด้วย

คดีน้องน้ำหวาน

           ตอนนี้ตนไม่ทราบว่านายเอ็ม พ่อและแม่ของเขาหนีไปไหน หรืออยู่ที่ไหน รู้เพียงว่าไม่ได้กลับบ้าน ส่วนในเรื่องของคดีความ ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ เจอหน้านายเอ็มครั้งล่าสุดก็วันงานที่มาขอขมาศพ เอ็มมีเพื่อนพยุงมา สังเกตที่ใบหน้ามีรอยแผลจากอุบัติเหตุ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบคดีน้องน้ำหวาน เผยบ้านเอ็มนามสกุลดัง-เล่นการเมือง ญาติไม่มั่นใจหลบหนี อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2561 เวลา 16:28:45 23,967 อ่าน
TOP