x close

เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น แม่ชี้ไม่เคยยินยอมให้ดูลูก แฉมีคดีรุมโทรม

           เผยคลิปต้นตอก่อนพ่อเด็กถูกรวบ พบฉุนถูกพ่อตาดึงเสื้อจนเผลอเหวี่ยงลูกล้มร้องไห้จ้า ฝ่ายหญิงแฉพฤติกรรม-คดีเก่าเพียบ ยันไม่เคยยินยอมให้ดูลูกแต่แรก ฝ่ายชายชี้เป็นแค่อดีตช่วงวัยรุ่น
เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น

           กรณีคลิปที่ตำรวจและทหาร บุกจับกุมนายธารา เวลาแจ้ง คาโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เหตุเพราะอดีตภรรยาแจ้งความว่าเจ้าตัวเป็นพ่อค้ายาและมีอาวุธ ปมเพราะทั้งคู่ต่อสู้กันเพื่อขอสิทธิ์ดูแลลูก ท่ามกลางคำถามของสังคมว่าเป็นการจับกุมเกินกว่าเหตุหรือไม่ รวมไปถึงฝ่ายหญิงส่อแววแจ้งความเท็จเช่นกันนั้น (อ่านข่าว : ฟังความชายเสื้อดำ ถูกบุกจับในโรงเรียน ยันอดีตเมียแจ้งความเท็จ หวังแย่งสิทธิ์เลี้ยงลูก)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสต์คลิปก่อนเกิดเหตุการณ์จับกุม พบว่าผู้เป็นพ่อได้เดินกอดคอลูกสาว 2 คน พยายามเดินหนีเจ้าหน้าที่ จากนั้นในคลิปก็มีชายเสื้อขาวซึ่งเป็นพ่อตา เดินเข้ามาดึงเสื้อไม่ให้หลบหนี แต่ก็เกิดการกระทบกระทั่งกัน ซึ่งจังหวะหนึ่งพ่อใช้แขนล็อกคอลูกสาวคนโตไว้ แล้วตัวลูกสาวก็หลุดลอยกระแทกพื้น ร้องไห้เสียงดัง

เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น

           นอกจากนี้เพจดังกล่าวยังได้โพสต์คำชี้แจงจากฝ่ายแม่เด็ก ยืนยันว่า ไม่ได้แจ้งความเท็จและไม่ได้ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม แต่ไปเขียนคำร้องให้ทหารในพื้นที่ช่วยเหลือ เนื่องจากพ่อไม่คืนบุตรทั้งสอง กีดกันไม่ให้เจอหรือพูดคุย พร้อมกับบอกเบาะแสเบื้องต้นไปว่า ฝ่ายชายเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดในอดีต เคยมีคดีรุมโทรม ชอบพกปืน และเคยทำร้ายร่างกายตน ส่วนเรื่องลูกตนไม่ได้ยินยอมให้เลี้ยงดูตั้งแต่แรก ซึ่งฝ่ายชายก็ดูแลลูกไม่ดีจนเกิดตกบันไดบาดเจ็บหนักมาแล้ว

           ต่อมา ฝ่ายพ่อ ได้ชี้แจงว่า ในอดีตตนเคยมีคดีรุมโทรมจริง แต่ก็เป็นความผิดพลาดขณะเป็นวัยรุ่น ตอนนี้ผ่านมาแล้วกว่า 20 ปี ยืนยันว่าตนเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด 3 ปี ทุกครั้งที่จะมาเอาลูกไป ฝ่ายหญิงก็จะเอาทหาร ตำรวจ รถตู้ มาข่มขู่เสมอ

          ล่าสุด เพจดังกล่าวระบุว่า จากการพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย พบว่าทั้งคู่อยากที่จะพูดคุยกันในเรื่องของการดูแลลูกเอง ไม่อยากให้มองหาคนผิดและขอให้เรื่องดังกล่าวจบแต่เพียงเท่านี้


เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น

เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น แม่ชี้ไม่เคยยินยอมให้ดูลูก แฉมีคดีรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 13:19:30 4,863 อ่าน
TOP