x close

ตำรวจจ่อเอาผิดผู้รับเหมา ฐานประมาท ทำแท่งเหล็กหล่นทับเบนซ์


          ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ เตรียมตั้งข้อกล่าวหาบริษัทรับเหมาที่ทำแท่งเหล็กหล่นทับเบนซ์ เหตุกระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย
           จากกรณีเหตุแท่งเหล็กขุดเจาะดิน โครงการก่อสร้างสะพานข้ามถนนจรัญสนิทวงศ์ หล่นทับรถเบนซ์ของ น.ส.ณัฏฐจิรา จันทนะคีรี อายุ  33 ปี ได้รับความเสียหายอย่างหนักที่กระโปรงหน้ารถ และทางบริษัทเอส อาร์ ที พลาย จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการดังกล่าว ได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหาย โดยการซื้อรถคันใหม่ให้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บริษัทรับเหมา ยอมซื้อรถคันใหม่ ชดใช้สาวเบนซ์ หลังแท่นเหล็กร่วงทับรถพังยับ)


          ล่าสุด วันที่ 10 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ New TV รายงานว่า พ.ต.อ. สำเริง อำพรรทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวว่า กรณีผู้รับเหมาทำแท่งเหล็กขุดเจาะท่อขนาดใหญ่หลุดจากสลิงรถเครน ทับรถเบนซ์ของ น.ส.ณัฏฐจิรา หมายเลขทะเบียน 2 กพ 5566 กรุงเทพมหานคร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นตัวแทนบริษัทมาเจรจาแล้ว ยินยอมชดใช้ความเสียหายในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยจะซื้อรถคันใหม่ให้ ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าจะให้ซื้อรุ่นเดิม หรือรุ่นใหม่


          ส่วนค่าสินไหมทดแทนเพื่อชดเชยที่ทำให้ น.ส.ปนัดดา อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บและเกิดความหวาดกลัวนั้น ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ จะนัดมาเจรจาอีกครั้ง และจะเชิญผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทางบริษัทก่อสร้างมารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากกระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจ่อเอาผิดผู้รับเหมา ฐานประมาท ทำแท่งเหล็กหล่นทับเบนซ์ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 10:43:57 7,005 อ่าน
TOP