x close

พ่อยันไม่ได้เหวี่ยงลูก ด้านตำรวจแจง ภาพดูรุนแรง เพราะระงับเหตุวิวาท


          พ่อยันไม่ได้เหวี่ยงลูกล้ม แต่เอี้ยวหลบปมถูกพ่อตากระชากเสื้อ ครอบครัวเผยแย่งลูกกันบ่อย ครั้งหนึ่งเกิดกลางสี่แยก ด้านตำรวจแจงภาพดูรุนแรงเพราะระงับเหตุวิวาท

ศึกแย่งลูก

          กรณีคลิปที่ตำรวจและทหาร บุกจับกุม นายธารา เวลาแจ้ง คาโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เหตุเพราะอดีตภรรยาแจ้งความว่าเจ้าตัวเป็นพ่อค้ายาและมีอาวุธ ปมเพราะทั้งคู่ต่อสู้กันเพื่อขอสิทธิ์ดูแลลูก ต่อมามีการเผยคลิปก่อนเกิดเหตุ ขณะที่พ่อได้เดินกอดคอลูกเตรียมพากลับบ้านแต่ถูกพ่อตาดึงเสื้อ จนมีการยื้อและปัดป้องซึ่งจังหวะหนึ่งเด็กได้ถูกเหวี่ยงล้มไปกับพื้นนั้น (อ่านข่าว : เผยคลิปก่อนพ่อถูกรวบ ยื้อแย่งจนลูกล้มฟาดพื้น แม่ชี้ไม่เคยยินยอมให้ดูลูก แฉมีคดีรุมโทรม)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถาม นายธารา หรือ มาร์ค พ่อที่อยู่ในคลิป ชี้แจงว่า ไม่ได้มีการเหวี่ยงลูก แต่เป็นการหมุนเอี้ยวตัวขณะพยายามหลบจากการกระชากคอเสื้อของพ่อตา ขณะที่ตอนนั้นลูก ๆ ก็เกาะแขนตนแน่น ยืนยันว่าไม่ใช่การเหวี่ยงโยนลูกตามที่โซเชียลเข้าใจ

          นายธารา ระบุอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้นเพราะตนถูกพ่อตาและพี่ชายอดีตภรรยาทำร้ายร่างกายก่อน ซึ่งตนก็อยากได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด แต่พอไปขอพบว่าเซิร์ฟเวอร์เสีย ขณะเดียวกันจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่ออดีตภรรยาและลูกได้ ตนคิดถึงลูกมาก นอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว ตอนนี้หวังพึ่งศาลช่วยชี้ขาดสิทธิ์การดูแลลูก ยอมรับว่า ในวันที่ศาลชั้นต้นนัดสืบพยานตนไม่ได้ไปตามนัดจริง เพราะจำวันผิด

          ด้านนางมุกดา ดาวเรือง อายุ 58 ปี มารดาของนายธารา เล่าว่า ลูกชายและอดีตภรรยาเขาดูแลลูกมาด้วยกันตั้งแต่คลอด พอเลิกกันก็มีปัญหาเรื่องแย่งลูกกัน ตนก็ได้แค่เตือนสติให้คุยกันดี ๆ แต่ทั้งสองฝ่ายก็ฟ้องร้องขอสิทธิ์ดูแลลูก โดยส่วนตัวแล้วอยากให้เขาทั้งสองคนดีกันเพราะเห็นแก่หลาน แต่มันเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องปล่อยตามเวรกรรม สงสารหลานที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้


ศึกแย่งลูก

          ขณะที่ คุณยายละเมียด ยายของนายธารา เล่าว่า ที่ผ่านมามาร์คเลี้ยงดูลูกดีมาก ไม่เคยเห็นตีหรือดุด่า ส่วนปัญหาการแย่งชิงลูกนี้ไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งแรก แต่เกิดมาแล้วหลายครั้ง ฝั่งครอบครัวอดีตภรรยาเคยนำทหารและรถตู้มาเจรจาที่บ้านเพื่อขอลูกคืน ตอนนั้นคุยกันไม่รู้เรื่อง เขาก็อุ้มหลานขึ้นรถไปเลย พ่อเด็กก็ขับรถตามไปประกบถึงกลางสี่แยกเมืองพัทยาและนำเด็ก ๆ กลับคืนมา

ศึกแย่งลูก

          เกี่ยวกับประเด็นการจับกุม ร.ต.อ. อโนชา นันทชัย รอง สวป.สภ.บางละมุง ชี้แจงว่า การกระทำวันนั้นอาจดูรุนแรงไม่เหมาะสม แต่อยากให้ประชาชนเข้าใจว่าเป็นการระงับเหตุทะเลาะวิวาท ไม่ใช่การเข้าไปจับกุมจึงไม่จำเป็นต้องมีหมายจับ ซึ่งในคลิปได้แยกพ่อตาและพี่ชายออกไปแล้ว เหลือแต่นายธาราที่ยังโวยวายไม่สงบ จึงต้องใส่กุญแจมือตามขั้นตอน เชื่อว่าหากไม่ระงับตอนนั้นอาจจะมีเหตุการณ์บานปลายได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อยันไม่ได้เหวี่ยงลูก ด้านตำรวจแจง ภาพดูรุนแรง เพราะระงับเหตุวิวาท อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2561 เวลา 18:33:23 15,381 อ่าน
TOP