x close

ชาวบ้านเผย แก๊งหมาดุกัดสาวขาเหวอะ ไล่กัดคนทุกวัน ออกปฏิบัติการช่วงค่ำ


             เผยโฉมหน้าเจ้าขาว หัวหน้าแก๊งหมาดุกัดสาวขาเหวอะ ชาวบ้านเผย มีคนถูกกัดทุกวัน เหยื่อเป็นผู้หญิงและเด็ก แจ้งหน่วยงานไปแล้วไม่มีใครมาจัดการ ด้านป้าแม่ค้ารับ ให้ข้าวมันเพราะสงสาร

            สร้างความน่าตกใจและหวาดกลัวไปตามกัน ภายหลังจากโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปหญิงสาวเคราะห์ร้าย ถูกแก๊งสุนัขจรจัดพุ่งปรี่เข้ามากัดเข้าที่ต้นขาจนเลือดออกเป็นแผลเหวอะ โดยเหตุเกิดในพื้นที่ซอยพิบูลย์สงคราม 21 ช่วงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งรายงานเผยว่า ได้มีการแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด [อ่านข่าว : เตือนภัยแก๊งหมาไล่กัดคน มุ่งเป้าที่ผู้หญิงและเด็ก แจ้งเทศบาลไปก็ไม่คืบหน้า]

             เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV มีรายงานว่า นายสมบูรณ์ เอียไพโรจน์ พ่อค้าหน้าร้านสะดวกซื้อ เผยว่า เมื่อ 3-4 ปี ก่อนมีคนนำสุนัขจรจัดมาทิ้งหลายตัว แล้วก็มีชาวบ้านให้อาหารมัน จำนวนเลยเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้ลดลงแล้วเหลือประมาณ 10 กว่าตัว โดยสุนัขเหล่านี้จะมีการแบ่งโซน โซนในจะเห่าแต่ไม่กัด ส่วนโซนนอกไม่เห่าแต่กัดเลย โดยพวกโซนนอกนี้จะนอนตอนกลางวัน พอช่วงค่ำเวลาประมาณ 1 ทุ่ม มันก็จะออกมาไล่กัดกันเป็นกลุ่ม 3 ตัว โดยเหยื่อส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่ถือถุง และเด็ก

             ตัวที่เป็นหัวหน้าฝูงชื่อเจ้าขาว คือตัวสีขาว มีลายวงกลมสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นเป็นตัวที่กัดขาผู้หญิงภายในคลิป โดยเจ้าขาวตัวนี้จะกัดชาวบ้านทุกวัน เมื่อ 2-3 วันก่อนก็กัดคนมาแล้ว ต้องเย็บไปหลายเข็ม และต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง ยังไม่มีใครไปแจ้งความ เนื่องจากไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ เกรงว่าจะสร้างความเดือดร้อนและเป็นอันตรายถึงชีวิต


หมาจรจัดไล่กัดคน

หมาจรจัดไล่กัดคน
            นายสมบูรณ์ กล่าวว่า ขนาดตนเองที่อยู่ในพื้นที่มานานยังกลัว ภรรยาของตนก็เคยเกือบถูกกัดมาแล้ว วอนหน่อยงานราชการที่เกี่ยวมาจัดการจับไปโดยด่วน ก่อนหน้านี้เคยประสานไปยังเทศบาลนนทบุรีมาแล้ว แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าไม่มีนโยบายดูแลเรื่องนี้ ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

หมาจรจัดไล่กัดคน

            ขณะที่ทางด้าน นางอรัญญา เกิดเพียร แม่ค้าขายผักในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นคนที่ปาขวดน้ำไล่สุนัขในคลิปดังกล่าว เผยว่า สุนัขจรจจัดเหล่านี้อยู่มาประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว ยอมรับว่าตนเป็นคนที่ให้อาหารพวกมัน แต่เป็นพวกสุนัขที่อยู่โซนใน 6 ตัว ซึ่งปกติแล้วมันจะวิ่งไล่อย่างเดียวแต่ไม่กัด ส่วนวันที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ เจ้าขาวก็วิ่งไปกัดผู้หญิง ตนไม่รู้จะทำอย่างไรก็เอาขวดน้ำไปปาใส่ ส่วนผู้หญิงมีเลือดไหลออกมาต้องรีบไปหาหมอ จึงได้แยกกันไป

           นางอรัญญา ยอมรับว่า สงสารพวกมัน ถึงได้นำอาหารพวกเศษไก่ เศษเป็ดไปให้พวกมัน จริง ๆ แล้วอยากให้พวกมันได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ อย่างไรก็ดี หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมาจับสุนัขเหล่านี้ ก็สามารถจับได้เลย เพราะไม่ใช่สุนัขของตน แล้วมันก็ดุ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับมันไปเหมือนกัน เพราะมันอยู่ก็สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น กัดเขาไปทั่ว แต่ที่ผ่านมาไม่มีคนมาจับให้ มีการร้องเรียนไปแล้วแต่ก็ไม่มีคนมาจัดการให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเผย แก๊งหมาดุกัดสาวขาเหวอะ ไล่กัดคนทุกวัน ออกปฏิบัติการช่วงค่ำ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 10:04:13 18,521 อ่าน
TOP