x close

ผัวเก่าส่งพวงหรีดอาลัยแฟนใหม่ที่ยิงตาย-แม่หนุ่ม ลำบากใจถ้า แอล กลับมาอยู่ด้วย

          นายหนุ่ม อดีตสามี ส่งพวงหรีดอาลัย แบงค์ แฟนใหม่ที่ยิงตาย ขณะที่แม่หนุ่มลำบากใจหาก แอล กลับมาอยู่ด้วย ด้านญาติแบงค์ จะไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

          กรณีเกิดเหตุ อดีตสามียิงแฟนใหม่เป็นเหตุให้ นายณัฐพล ไตรประวัติ หรือแบงค์ แฟนใหม่ของ แอล เสียชีวิต ขณะที่นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุบอกว่าเป็นการยิงเพื่อป้องกันตัว ด้านแม่ของแบงค์เล่าว่าลูกมาเข้าสิงสะใภ้คนเล็ก บอกโดนเหยียบอกแล้วยิง ตามที่ได้รายงานไปนั้น (อ่านข่าว : แม่ชี้วิญญาณลูกมาเล่านาทีมรณะ โดนเหยียบอกจ่อยิง-สาวโผล่ขมาศพ หลังผัวเก่ายิง)

คดีผัวเก่ายิงแฟนใหม่

          ล่าสุด (11 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ และน.ส.แอล อดีตแฟนสาว ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมอาลัยและเคารพศพนายแบงค์ ขณะที่ครอบครัวของนายแบงค์มีการตกลงกันว่า หลังจากนี้จะไม่ตอบโต้อะไรอีก และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยในวันที่ 12 สิงหาคม จะงดการสวดพระอภิธรรมหนึ่งคืน เนื่องจากเป็นวันแม่ และในวันที่ 13 สิงหาคม จะบรรจุศพเก็บไว้รอฌาปนกิจ ซึ่งยังไม่ระบุวัน โดยจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีความจะได้รับความยุติธรรม

คดีผัวเก่ายิงแฟนใหม่

          ขณะที่ นายหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ไปร่วมงานศพ เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย พร้อมฝากถึงครอบครัวของนายแบงค์ว่า ยินดีและเต็มใจช่วยเหลือทุกอย่างตามที่ครอบครัวร้องขอ แต่ขอให้คุยกันดี ๆ อย่าสาดอารมณ์ใส่กัน ส่วนเรื่องคดีความ ก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

คดีผัวเก่ายิงแฟนใหม่

          ทางด้านนางอ้อย แม่ของนายหนุ่ม เผยว่าตอนที่ น.ส.แอล มาอยู่ที่บ้านกับนายหนุ่ม น.ส.แอล เป็นคนนิสัยดี เอื้อเฟื้อกับคนรอบข้าง อาจมีบ้างที่ทั้งคู่ทะเลาะกันตามประสาสามีภรรยา แต่เป็นเรื่องนานมาแล้ว ทั้ง 2 คนมีลูกด้วยกัน พอกลับมาอยู่ด้วยกันจึงให้ไปอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อให้ช่วยดูแลบ้าน

          นางอ้อย เล่าต่อว่ารู้สึกกังวลอยู่ เพราะที่ผ่านมานายหนุ่มไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่นการพนัน เป็นเสาหลักของครอบครัว

          เมื่อถามว่าอยากให้น.ส.แอล กลับมาอยู่ที่บ้านหรือไม่ นางอ้อย บอกว่า ยังบอกไม่ถูก และยังทำใจไม่ได้ โดยก่อนเกิดเรื่อง น.ส.แอลก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนในครอบครัว ทั้งยังช่วยเหลือธุรกิจของลูกชาย ส่วนปัญหาเรื่องของยาเสพติดไม่เคยรู้เห็นมาก่อน

คดีผัวเก่ายิงแฟนใหม่

          ด้านนางหมี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อแบงค์ไล่ออกจากบ้าน ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 1 ทุ่ม แบงค์จึงมาอยู่กับตนที่ห้อง และแบงค์ก็เอาแต่นั่งเล่นโทรศัพท์และโทร. คุยกับแอลทั้งคืน จนประมาณตี 4 แบงค์บอกว่าจะกลับบ้าน ซึ่งตนไม่ทราบว่าแบงค์จะไปหาแอล จนมารู้ข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิต นอกจากนี้นางหมียังบอกอีกว่า แบงค์เป็นคนดี คอยดูแลและช่วยเหลือทุกอย่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าส่งพวงหรีดอาลัยแฟนใหม่ที่ยิงตาย-แม่หนุ่ม ลำบากใจถ้า แอล กลับมาอยู่ด้วย อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2561 เวลา 15:37:59 22,317 อ่าน
TOP