x close

มือปืนบุกยิงช่างรับเหมา 6 นัดสาหัส เด็ก 6 ขวบ เห็นเหตุการณ์ ช็อกหนัก

           คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ซุ่มดักยิงช่างรับเหมาทำกระจก 6 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้าเด็กหญิง 6 ขวบ ที่เห็นเหตุการณ์ช็อกด้วยความตกใจ
ยิงช่างรับเหมา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท. เฉลิมพล ทองพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 39 ม.5 บ้านสำนัก ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านอะลูมิเนียมและกระจก มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายทวีรัตน์ แก้วเอียด อายุ 24 ปี เป็นช่างรับเหมาทำกระจกและอะลูมิเนียม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าราวนมซ้าย 3 นัด อาการสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุมีรถกระบะอีซูซุ ดีแมคสีฟ้า หมายเลขทะเบียน บษ 8900 สงขลา ซึ่งเป็นของคนเจ็บจอดอยู่หน้าร้าน ที่กระจกหลังมีรอยกระสุนปืน 1 นัด และหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว

           จากการสอบสวนพยานทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายทวีรัตน์ ขับรถกระบะมารับของได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดซุ่มรออยู่ห่างจากร้านราว 15 เมตร มือปืนที่นั่งซ้อนท้ายนุ่งกางเกงยีนส์สวมเสื้อลายพรางทหารไม่ได้ปิดบังใบหน้า ได้เดินเข้ามาจ่อยิง นายทวีรัตน์ 6 นัด จนล้มลงข้างรถ คนร้ายคิดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะเกิดเหตุมีเด็กหญิง 6 ขวบ ซึ่งอยู่ภายในร้านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด มีอาการช็อกด้วยความตกใจ

ยิงช่างรับเหมา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้นได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเกี่ยวกับธุรกิจรับทำอะลูมิเนียมและกระจกที่ นายทวีรัตน์ ทำอยู่ซึ่งอาจจะมีการแย่งลูกค้ากัน และอีกประเด็นคือความขัดแย้งส่วนตัวกับคู่อริ โดยตำรวจจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคนตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีต่อไป

ยิงช่างรับเหมา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ยิงช่างรับเหมา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนบุกยิงช่างรับเหมา 6 นัดสาหัส เด็ก 6 ขวบ เห็นเหตุการณ์ ช็อกหนัก อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 13:56:24 12,499 อ่าน
TOP