x close

ทวงเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เพื่อ รพ. พบนักการเมืองท้องถิ่น อมเงินครึ่งหนึ่ง

           เพจดังตามล่า สท.บ้านสวน อมเงินโครงการวิ่ง "เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล" กว่า 2 แสน หลังมอบให้ทางโรงพยาบาลแค่ครึ่งเดียว ผ่านมา 5 เดือน อีกครึ่งที่เหลือยังไม่ได้ ด้านเจ้าตัวไม่สะทกสะท้าน ยังใช้ชีวิตปกติสุข
นักการเมืองโกงเงินบริจาค วิ่งเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย

           เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสต์ตามล่า สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน (สท.) จ.ชลบุรี คนหนึ่ง แอบอมเงินโครงการวิ่งของ "เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล" ไปจำนวน 201,500 บาท จากจำนวนเงินเต็มที่ได้จากการวิ่งเพื่อการกุศลของเชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ที่ตั้งใจมอบให้โรงพยาบาลชลบุรี จำนวน 401,500 บาท

           โดยทางเพจ ระบุว่า เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล วิ่งเสร็จวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมยอดเงิน 401,500 บาท ทางธนาคารจึงส่งมอบให้เชษฐ์ แต่เชษฐ์ไม่มีความประสงค์จะเก็บเงินดังกล่าวไว้กับตัว ทาง สท. คนดังกล่าวจึงอาสารับผิดชอบเงินดังกล่าวแทน เพื่อที่เช้าวันถัดไปจะไปมอบให้ทางโรงพยาบาล ปรากฏว่า สท. คนนี้กลับไม่นำเงินมามอบตามที่ตกลงไว้ ต่อมาหลังจากทางโรงพยาบาลทวงถามไปหลายครั้ง สท. จึงนำมามอบคืนให้เพียง 200,000 บาท และหายเงียบไป จนเวลาล่วงเลยเกือบ 5 เดือนแล้ว ทางโรงพยาบาลก็ยังไม่ได้เงินส่วนที่เหลือ อีก 201,500 บาท สร้างความไม่พอใจให้แก่ประชาชนที่ไปร่วมวิ่งในวันดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทางโรงพยาบาลจึงมีการร้องเรียนสื่อมวลชน และหน่วยงานที่ปกครอง สท. คนนี้ ให้ช่วยติดตามทวงถามเงินดังกล่าวเพื่อคืนให้กับทางโรงพยาบาลตามวัตถุประสงค์พี่น้องประชาชนที่เขาบริจาคมาด้วย




นักการเมืองโกงเงินบริจาค วิ่งเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่

           นอกจากนี้ทางเพจ ยังเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของ สท. คนดังกล่าว พบว่าเจ้าตัวยังคงใช้ชีวิตปกติสุข มีโพสต์คำคม โพสต์ภาพ เหมือนไม่สะทกสะท้านกับเรื่องราวดังกล่าว แม้จะมีชาวเน็ตไม่น้อยที่เข้าไปคอมเมนต์เตือนสติก็ตาม


นักการเมืองโกงเงินบริจาค วิ่งเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่

           ส่วนความคืบหน้าเรื่องการติดตาม ขณะนี้ทางเพจได้แชร์เรื่องราวส่งถึง นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน รับทราบและให้ช่วยดำเนินการจัดการกับ สท. ในปกครองแล้ว และทางเพจยังฝากถึง สท. คนนี้ว่า อย่าเอาหน้าที่การงานมาแลกกับจำนวนเงินแค่นี้เลย ตอนนี้ผู้หลักผู้ใหญ่รู้เรื่องแล้ว สุดท้ายแล้วจะไม่เหลืออะไร


นักการเมืองโกงเงินบริจาค วิ่งเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวงเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เพื่อ รพ. พบนักการเมืองท้องถิ่น อมเงินครึ่งหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 10:36:02 128,249 อ่าน
TOP