x close

หนุ่มช้ำใจ โดนแพร่คลิปมีเซ็กส์กับแฟนในม่านรูด แฟนเครียดหนักขู่ฆ่าตัวตาย

          หนุ่มจ่อแจ้งความ โดนแบล็กเมล์คลิปลับขณะมีอะไรกับแฟนแพร่โซเชียล ยันจำได้ถูกแอบถ่ายตอนไปนอนม่านรูดที่เพชรบูรณ์ ทนายชี้เอาผิดได้หมด ทั้งโรงแรม คนปล่อยคลิป และคนดู
แอบถ่าย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 13 สิงหาคม 2561 ไบรท์ทีวี มีรายงานว่า ได้รับร้องเรียนจากชายผู้เสียหายว่าเจ้าตัวและแฟนสาวถูกแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กันภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ และถูกนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ โดยเป็นการเรียกเก็บเงินกับสมาชิกเพื่อชมคลิป

          ชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองและแฟนเมื่อเห็นคลิปดังกล่าว ก็เครียด ซึ่งแฟนสาวเครียดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว 2560 ขณะตนและแฟนสาวไปเที่ยวพักผ่อนและได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว ตอนนั้นก็มีเอะใจ เพราะทางโรงแรมพยายามให้เข้าพักในหมายเลขห้องที่เขาตั้งใจ คือ 4 และ 7 จนเวลาผ่านไป ตนเองมาเห็นคลิปทางทวิตเตอร์ก็เครียดมาก และจะมีการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันพรุ่งนี้ (14 สิงหาคม 2561)

          ทั้งนี้ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ผู้เสียหายสามารถเอาผิดกับทางโรงแรมได้ เพราะมีการติดกล้องแอบถ่ายในสถานที่นั้น ส่วนผู้แอบถ่ายก็มีความผิดฐานนำภาพลามกเข้าคอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท และอาจเข้าข่ายความผิดการค้ามนุษย์ด้วยเนื่องจากเป็นการนำคลิปมาขาย รวมถึงสมาชิกในกลุ่มไลน์ลับก็จะมีความผิดเช่นกัน ฐานสนับสนุนนำภาพลามกเข้าคอมพิวเตอร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำใจ โดนแพร่คลิปมีเซ็กส์กับแฟนในม่านรูด แฟนเครียดหนักขู่ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2561 เวลา 16:20:13 60,947 อ่าน
TOP