x close

หนุ่มแบงก์โร่แจ้งความ ปมคลิปมีเซ็กส์แฟนว่อนทวิตเตอร์ - โรงแรมปัดเอี่ยว จ่อฟ้องกลับ

          เจ้าของโรงแรมยันไม่เกี่ยวข้อง กรณีหนุ่มธนาคารแจ้งความถูกแอบถ่ายคลิปมีเซ็กส์กับแฟน ไปปล่อยขายในทวิตเตอร์ เตรียมฟ้องกลับ ฐานทำเสียชื่อเสียง

          สืบเนื่องจากกรณีชายผู้เสียหายเดินทางร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังพบคลิปวิดีโอขณะเจ้าตัวและแฟนสาวมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องพักของโรงแรมม่านรูด ใน จ.เพชรบูรณ์ ขณะไปพักผ่อน โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ ทำให้ตนเองและแฟนสาวเครียดหนัก ถึงขั้นคิดจะฆ่าตัวตาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มช้ำใจ โดนแพร่คลิปมีเซ็กส์กับแฟนในม่านรูด แฟนเครียดหนักขู่ฆ่าตัวตาย)

          ล่าสุด (14 สิงหาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ชายผู้เสียหาย อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น พ.ต.อ. ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความ ก็จะดำเนินการตรวจสอบคลิปดังกล่าวอย่างละเอียด ว่าเป็นคลิปของผู้เสียหายจริงหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบยังโรงแรมที่เกิดเหตุต่อไป


          โดย พ.ต.อ. ศรีทะนนท์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวอาจเชื่อมโยงไปถึงขบวนการขายบริการทางเพศ ซึ่งเจ้าหน้าที่จริงจังกับการกวาดล้างขบวนการดังกล่าวอยู่

          ขณะที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ เจ้าของโรงแรมที่ถูกกล่าวอ้าง เปิดเผยว่า ก่อนจะเป็นข่าว ขณะนั้นตนเองอยู่ต่างจังหวัด ก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์กล่าวหาว่าทางโรงแรมมีการตั้งกล้องแอบถ่าย ตอนนั้นตนเองก็ตกใจ และได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว เนื่องจากเข้าใจว่าถูกมิจฉาชีพหลอกเรียกเงิน


          อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างเตรียมฟ้องกลับคู่กรณี เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงโรงแรม พร้อมยืนยันว่าทางโรงแรมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งพนักงานของโรงแรมก็มีแต่ผู้สูงอายุ ที่ทำงานด้วยกันมานานจนไว้ใจ และไม่มีใครทันเรื่องเทคโนโลยีจำพวกนี้แน่นอน

          ทว่า ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า เรื่องราวนี้อาจเป็นเพียงการกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น โดยจะมีการรายงานรายละเอียดเพิ่มเติมภายหลัง

คลิปหลุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแบงก์โร่แจ้งความ ปมคลิปมีเซ็กส์แฟนว่อนทวิตเตอร์ - โรงแรมปัดเอี่ยว จ่อฟ้องกลับ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 15:23:05 7,913 อ่าน
TOP