x close

น้องโก้ เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนต่อยสลบ เสียชีวิตแล้ว สลด..จากไปตรงกับวันเกิดพอดี


          น้องโก้ เด็กนักเรียน ม.1 ที่ถูกเพื่อนต่อยสลบ เลือดคั่งในสมอง เสียชีวิตแล้ว แม่ร่ำไห้ลูกจากไปตรงกับวันคล้ายวันเกิดพอดี ญาติเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพพร้อมกับเป่าเค้กวันเกิด
น้องโก้ เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนต่อยสลบ
ภาพจาก inn

           จากกรณีน้องโก้ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์วิทยา จ.สงขลา ถูกเพื่อนนักเรียนในห้องเดียวกัน ซึ่งเป็นนักมวย ต่อยจนสลบ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ซึ่งพ่อของน้องโก้ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอผู้รู้กฎหมายช่วยชี้แนะให้ได้รับความเป็นธรรม ด้านเด็กชายผู้ก่อเหตุก็รับสารภาพว่าทำจริง และรู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว :พ่อร้อง ลูกชาย ม.1 ถูกเพื่อนนักมวยชกจนเลือดคั่งในสมอง นอนเป็นผักไม่รู้ตัว)

           ล่าสุด (14 สิงหาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ น้องโก้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยแพทย์ระบุว่ามีเลือดคั่งในสมอง ต้องให้ยากระตุ้นหัวใจและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา และขณะนี้น้องโก้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนนักเรียน โดยจะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

น้องโก้ เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนต่อยสลบ
ภาพจาก amarintv.com

           ด้าน แม่ของน้องโก้ เปิดเผยว่า น้องโก้ต้องนอนอยู่ในห้องไอซียู ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจมาตลอด ความดันลดลงเรื่อย ๆ กระทั่งจากไปอย่างสงบในเช้าวันที่ 14 สิงหาคม 2561 ซึ่งตรงกับวันเกิดของอายุครบ 13 ปี ของน้องโก้พอดี และจะนำเค้กวันเกิดมาเป่าให้น้องโก้ พร้อมกับทำพิธีรดน้ำศพ ขณะที่แพทย์เตรียมผ่าชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง และตนจะเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างถึงที่สุด เพราะทำให้ลูกชายเสียชีวิต

           ขณะที่ พ.ต.ท. บัญญัติ วงษ์สุวรรณ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตำเสา เจ้าของคดี กล่าวว่าคดีอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ด.ช.แทน คู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกายแล้ว แต่เมื่อน้องโก้เสียชีวิตก็ต้องแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

น้องโก้ เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนต่อยสลบ
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโก้ เด็ก ม.1 ถูกเพื่อนต่อยสลบ เสียชีวิตแล้ว สลด..จากไปตรงกับวันเกิดพอดี อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2561 เวลา 16:40:38 43,244 อ่าน
TOP