x close

ส.ท. ปัดอมเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ขอลาออก แสดงความบริสุทธิ์


        ส.ท. ต้น ยันติดต่อคืนเงินที่เหลือแล้ว แต่ขอแบ่งเป็น 2 งวด เผยเงินดังกล่าวนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายการจัดโครงการ ชี้ เรื่องที่เกิดขึ้นถูกใส่ร้ายจากฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง


         ความคืบหน้ากรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return แฉ ส.ท. หรือสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน จ.ชลบุรี ยักยอกเงินโครงการวิ่งรับบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล จ.ชลุบรี ของ "เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล" ไปจำนวน 201,500 บาท จากจำนวนเงินเต็มที่ได้รับการบริจาคทั้งสิน 401,500 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทวงเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล เพื่อ รพ. พบนักการเมืองท้องถิ่น อมเงินครึ่งหนึ่ง)

         ล่าสุด (14 สิงหาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ ส.ท. ต้น ผู้ถูกกล่าวหา เจ้าตัวเปิดเผยยืนยันว่า ตนจะมอบเงินคืนให้ทั้งหมดที่ได้รับบริจาค ซึ่งสาเหตุที่มอบให้ตอนแรกเพียง 200,000 บาทนั้น เนื่องจากต้องนำเงินจำนวน 201,500 บาท ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดโครงการดังกล่าว

         ทั้งนี้ โครงการวิ่งของ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ไม่มีหน่วยงานให้การสนับสนุนเหมือนกับโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม ตนเองที่มีหน้าที่ในการดูแลการจัดโครงการ จึงจำเป็นต้องนำเงินที่ว่านั้นไปเป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ได้มีการประสานกับทางอำเภอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะทำการคืนเงินส่วนที่เหลือทั้งหมด แต่จะขอแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด คือ งวดแรก 100,000 บาท และงวดที่ 2 จำนวน 101,500 บาท และพร้อมยินดีลาออก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

โครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล

         ส.ท. ต้น ทิ้งท้ายว่า ตนเชื่อว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นผลจากทางการเมือง จากฝ่ายตรงข้ามที่พยายามทำลายชื่อเสียงตน

         ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ต้นเรื่องที่ออกโรงแฉเรื่องนี้ ก็ได้มีการอัปเดตเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้งในวันนี้ ระบุว่า ...


โครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ท. ปัดอมเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ขอลาออก แสดงความบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 12:16:14 32,427 อ่าน
TOP