x close

รวบสาวแม่นปืน รัวกระสุนใส่บ้านผู้พิพากษา 8 นัด เหตุเกิดจากความหึงหวง


        รวบสาวมือยิงใส่บ้านผู้พิพากษา 8 นัดกลางดึก พบมูลเหตุเกิดจากความหึงหวงสามี หลังพบแชตไลน์คุยกับน้องภรรยาของผู้พิพากษา มีการส่งคลิปวิดีโอมาให้


        จากกรณีที่เกิดคนร้ายบุกกราดยิงใส่บ้านพัก นายบรรพจน์ ยังเจริญ ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง หรือศาลแขวงปทุมวัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว ล่าแจ๊สขาว บุกกราดยิงบ้านผู้พิพากษา 8 นัดกลางดึก วิถีกระสุนหวังเอาชีวิต)

        ล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางเป็นปืนขนาด 9 มม. กระสุนปืน 4 นัด และรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดชาวบ้านและที่ อบต.คลองเจ็ด สามารถจับภาพได้ ตรวจสอบแล้วพบว่า รถเป็นของนายตรี (นามสมมติ) จากนั้น เจ้าหน้าที่ก็สืบต่อไปจนทราบว่า นางสาวเอ๋ ภรรยานายตรี เป็นคนก่อเหตุ

        สำหรับมูลเหตุจูงใจนั้น เป็นเพราะนางสาววลัย (นามสมมติ) น้องภรรยาของนายบรรพจน์ (ผู้พิพากษา) ซึ่งสนิทกับนายตรี ได้มีการแชตไลน์และส่งคลิปวิดีโอให้นายตรี ทำให้นางสาวเอ๋เกิดความหึงหวง จึงขับรถยนต์สามี เอาปืนไปยิงบ้านนายบรรพจน์จนเสียหาย

รัวกระสุนใส่บ้านผู้พิพากษา

        นอกจากนี้ ตำรวจยังได้นำหมายค้นศาลจังหวัดธัญบุรี ไปค้นบ้านนายตรี และยึดปืนสั้น ปืนยาวจำนวนหนึ่ง หลังจากนี้จะนำไปตรวจสอบว่าไปก่อคดีใดมาหรือไม่ เบื้องต้น ตั้งข้อหานางสาวเอ๋ 4 ข้อหา ได้แก่ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะหรือในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาทำให้เสียทรัพย์

        เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับนางสาวเอ๋นั้น เป็นนักแม่นปืน ชื่นชอบในกีฬายิงปืนมาก ทั้งยังเคยได้รับรางวัลในการแข่งขันจากสนามต่าง ๆ ทั้งการแข่งขันปืนสั้นและปืนยาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวแม่นปืน รัวกระสุนใส่บ้านผู้พิพากษา 8 นัด เหตุเกิดจากความหึงหวง อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2561 เวลา 12:07:38 13,757 อ่าน
TOP