x close

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ประกาศหยุดวิ่งทุกรายการ หลังเจอกรณี ส.ท. อมเงินบริจาค



          เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ประกาศหยุดวิ่งทุกรายการหลังเดือนกันยายน รับเข้มแข็งในการทำความดี แต่ก็อดน้อยใจไม่ได้ ปมเจอ ส.ท. อมเงินบริจาค

         กรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return แฉ ส.ท. หรือสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน จ.ชลบุรี ยักยอกเงินโครงการวิ่งรับบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล จ.ชลุบรี ของ "เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล" ไปจำนวน 201,500 บาท จากจำนวนเงินเต็มที่ได้รับการบริจาคทั้งสิน 401,500 บาท โดยล่าสุดเจ้าตัวติดต่อจะคืนเงินจำนวนดังกล่าวแล้วนั้น (อ่านข่าว : ส.ท. ปัดอมเงินโครงการวิ่ง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ขอลาออก แสดงความบริสุทธิ์)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ใจความว่า ตามที่ ส.ท. ท่านหนึ่งกล้าออกมายอมรับผิดที่นำเงินของโรงพยาบาลไป และรับปากว่าจะนำมาคืนให้ครบ ตนก็ขอให้อภัยเพราะเห็นแก่ครอบครัวและลูกเมียของเขา นอกจากนี้ตนก็ให้เป็นเรื่องของทางการต่อไป

 เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล

          ขณะเดียวกัน เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ระบุอีกว่า หลังเสร็จงานวิ่ง Smile Together เพื่อโรงพยาบาล ชลบุรี วันที่ 23 กันยายน 2561 ตนจะขอหยุดการวิ่งทุกอย่าง ยอมรับว่า ต่อให้เข้มแข็งในการทำความดีแค่ไหนแต่ก็อดน้อยใจไม่ได้ จากกรณีที่ตนเองนั้นถูกบางสื่อรายงานไปให้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

 เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ประกาศหยุดวิ่งทุกรายการ หลังเจอกรณี ส.ท. อมเงินบริจาค อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 12:14:34 9,965 อ่าน
TOP