x close

อากู๋กลุ้ม ส่อขายม่านรูดทิ้ง - พบหนุ่มแบงก์กุเรื่องคลิปเซ็กส์ ที่แท้เป็นพนักงานขับรถ


          เจ้าของม่านรูด โอดพิษข่าวปลอมหนุ่มแบงก์ ทำเมื่อคืนลูกค้าเข้าแค่ห้องเดียว ส่อขายกิจการทิ้ง ด้านตำรวจชี้ คนร้ายรับแล้วเอาคลิปมาอ้างหวังรีดทรัพย์

ม่านรูด
ภาพจาก amarintv.com

          กรณีหนุ่มสินเชื่อธนาคารอ้างว่าคลิปมีเซ็กส์กับแฟนถูกแอบถ่ายไปปล่อยขายในทวิตเตอร์ ส่อแววกลายเป็นหนังคนละม้วน หลังเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า หลักฐานต่าง ๆ ที่ถูกนำมากล่าวอ้างทั้งคลิป และสถานที่ ไม่ตรงกับที่หนุ่มรายนี้อ้างถึง จึงเชื่อได้ว่าเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์บางอย่างนั้น (อ่านข่าว : อัจฉริยะ แฉหนุ่มแบงก์กุข่าวคลิปแอบถ่ายว่อนทวิตเตอร์ โป๊ะแตก ! คลิปเป็นหญิงกับหญิง)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้แถลงข่าวดำเนินคดีกับ นายณรงค์ฤทธิ์ รีกวย หรือ ต่อ พนักงานขับรถของธนาคารแห่งหนึ่ง เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ตามกฎหมาย ในข้อหาแจ้งความเท็จ และพยายามกรรโชกทรัพย์ หลังผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นการอ้างขึ้นมาเอง โดยคลิปลามกไปหามาจากเว็บไซต์ต่าง ๆ โดยเลือกคลิปที่มีใบหน้ารูปร่างคล้ายกันมากล่าวอ้าง

ม่านรูด
ภาพจาก amarintv.com

          ด้าน น.ส.อินชริตา พงษ์วราพัฒน์ ลูกสาวเจ้าของม่านรูด เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยโทร. มาเรียกค่าเสียหาย อ้างว่ามีคลิปที่เขากับแฟนสาวถูกแอบถ่าย ซึ่งตนมองว่าเป็นมิจฉาชีพแน่นอน เพราะรีสอร์ตไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ต่อมาผู้ต้องหาติดต่อมาอีกครั้ง แจ้งว่าหากไม่รับผิดชอบจะไปแจ้งความ ทำให้ตนตัดสินใจไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จนกระทั่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพเอง

ม่านรูด
ภาพจาก onbnews.com

          ขณะที่ นายเลิศพงษ์ พงษ์วราพัฒน์ หรือ อากู๋ เจ้าของม่านรูด เปิดใจว่า หลังถูกกล่าวหา ทางม่านรูดก็เสื่อมเสียชื่อเสียงมาก เมื่อคืนก่อนมีแขกแค่ห้องเดียว ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักว่าคู่กรณีเป็นใคร รู้เพียงว่าทำงานที่ธนาคารออมสิน สาขาท่าพล ก่อนหน้านี้เคยมาใช้บริการแล้วพยายามข่มขู่กรรโชกทรัพย์แต่ตนกับลูกสาวไม่เชื่อ จากนี้จะปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องร้องคดีเอาผิดและเรียกค่าเสียหายจากผู้กล่าวหาต่อไป

          นอกจากนี้ อากู๋ ยังเปิดม่านรูดห้องเบอร์ 4 และ 7 ที่นายต่อ อ้างว่าเข้าพักเกือบทุกครั้งที่มีเซ็กส์กับแฟนสาวให้สื่อดู โดยท้าพิสูจน์เปรียบเทียบภาพกับห้องพักในคลิป พบว่ามีความต่างกัน ย้ำว่าเพดานปิดทึบแล้วจะซ่อนกล้องได้อย่างไร ยืนยันว่าไม่ทำเรื่องเพื่อทุบหม้อข้าวตัวเองแน่นอน พร้อมเปรยว่า อยากจะขายธุรกิจในย่านดังกล่าว ทั้งโรงแรม อาคารพาณิชย์ อพาร์ตเมนต์ ห้องเช่า ในราคา 70 ล้านบาท

ม่านรูด
ภาพจาก onbnews.com

ม่านรูด
ภาพจาก onbnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากู๋กลุ้ม ส่อขายม่านรูดทิ้ง - พบหนุ่มแบงก์กุเรื่องคลิปเซ็กส์ ที่แท้เป็นพนักงานขับรถ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 15:46:14 63,406 อ่าน
TOP