x close

แฉโจรผัวเมีย ศัลยกรรมหน้า-เปลี่ยนชื่อ เหยื่อเผยแต่งตัวดี ขับรถป้ายแดง

          แฉโจรผัวเมียลักทรัพย์ 15 ปี ศัลยกรรมหน้า-เปลี่ยนชื่อ ด้านเหยื่อเล่าเหตุการณ์แทบทรุด แต่งตัวดี ขับรถป้ายแดง ทำทีมาซื้อของ ก่อนอาศัยทีเผลอ ฉกทรัพย์สินแทบหมดตัว

          จากกรณีเพจดังแชร์ตามล่าโจร 2 ผัวเมีย ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์มากว่า 15 ปี จนมีฐานะร่ำรวย เลี้ยงลูก 3 คนอย่างสุขสบาย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเจอของกลางกว่า 100 รายการ แต่ทั้งคู่ไหวตัวทัน หลบหนีไปได้นั้น [อ่านข่าว : ตามล่า ! โจรผัวเมียแสบระดับพระกาฬ ตระเวนลักทรัพย์ 15 ปี ใช้ชีวิตหรูหรา]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (15 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานเพิ่มเติมระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองปทุมธานี พบว่ามีผู้เสียหายเพิ่มเติมอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่า นายอภิชาติ บุญเรือง อายุ 42 ปี และนางฑิญาตา บุญเรือง อายุ 38 ปี สองคนนี้เป็นโจรมืออาชีพ ก่อเหตุมา 15 ปี มีหมายจับใน จ.ปทุมธานี 6 คดี แล้วยังข้ามไปก่อเหตุใน จ.นครปฐม พระนครศรีอยุธยา และนนทบุรี ด้วย พบประวัติยังชีพด้วยการขโมยของ ไม่ประกอบอาชีพอะไรเลย เมื่อขโมยมาแล้วก็จะเอาของไปจำนำตามที่ต่าง ๆ


          เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกด้วยว่า โจรฝ่ายหญิง จะมีการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ไปเรื่อย ๆ และยังศัลยกรรมทำหน้า เพื่อให้คนจำไม่ได้ และจากการสอบสวนเด็ก ลูกของสองผัวเมียรายนี้ เด็กบอกว่าไม่รู้เรื่องมาก่อน

          ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ยังได้เดินทางไปพูดคุยกับ เจ๊หมวย เหยื่อของโจรคู่นี้ เล่าเหตุการณ์ว่า ฝ่ายเมียทำทีมาซื้อไม้กวาด ขับรถป้ายแดงมา จากนั้นไม่เกิน 10 นาที ก็มีผู้ชายเดินเข้ามาในร้าน น่าจะเป็นสามีของโจรผู้หญิง มาขอซื้อตาข่ายพลาสติก 3 ผืน ผืนละ 6 เมตร และผ้าเต็นท์เคลือบหนาสีดำ ซึ่งของที่ซื้อต้องใช้เวลาในการตัด จังหวะที่ตนก้มไปตัดพลาสติก ปรากฏว่าคนร้ายอาศัยทีเผลอไปเปิดลิ้นชัก ที่มีกระเป๋าของตนอยู่ ในนั้นมีทองคำหนัก 20 กว่าบาท เงินสด 3 หมื่นบาท พระเลี่ยมทอง และนาฬิกาข้อมือเรือนละ 6,000 บาท อีก 1 เรือน หลังจากนั้น ก็บอกว่า เจ๊ตัดไปก่อนนะ เดี๋ยวผมขอไปดูของร้านข้าง ๆ ก่อน พอเขาออกไปแล้ว ตนตัดเสร็จก็นั่งรอ แต่ก็ไม่มาสักที จึงไปเปิดลิ้นชักดู ปรากฏว่าของหายไปหมดแล้ว


          "มันไม่เหมือนโจรเลย คือลักษณะเขาดีมาก เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นโจรไง ทำไมถึงทำได้ไม่รู้ อยากให้จับได้เร็ว ๆ ทุกคนเค้าเดือดร้อนหมด อยากให้จับได้เร็วที่สุด"

          เจ๊หมวย บอกด้วยว่า ขอให้เลิกทำเถอะ มาทำงานดีกว่า อย่างตนก็เปิดร้านทำมาหากินมา 10 กว่าปี ก็เพิ่งมาเจอเหตุการณ์แบบนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉโจรผัวเมีย ศัลยกรรมหน้า-เปลี่ยนชื่อ เหยื่อเผยแต่งตัวดี ขับรถป้ายแดง อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 10:55:04 59,660 อ่าน
TOP