x close

คุก 5 ปี ผอ. ฉาวกิ๊กศิษย์ ม.2 ไลน์หวานเรียกว่าเมีย ยื่น 2 แสน ประกันตัวแล้ว

         ศาลสั่งจำคุก 10 ปี อดีต ผอ. โรงเรียนดัง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ปมกิ๊กลูกศิษย์ชั้น ม.2 ไลน์หวานเรียกว่าเมีย เจ้าตัวสารภาพลดเหลือ 5 ปี ให้ประกัน 2 แสนบาท

ภาพจาก SpringNews

         วันที่ 16 สิงหาคม 2561 ไทยโพสต์ รายงานว่า ศาลจังหวัดบัวใหญ่ ได้ตัดสินคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องจำเลย คือ นายณฐาภพ บุญทองโท อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับลูกศิษย์ ที่เป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน จนถูกชาวบ้านร้องเรียนนั้น

          เบื้องต้นศาลตัดสินว่า อดีต ผอ. รายนี้ มีความผิด 4 ข้อหา รวมโทษจำคุก 10 ปี 4 เดือน แต่จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงโทษจำคุก 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา 

ภาพจาก workpointnews

          ขณะที่ นายณฐาภพ จำเลย ได้มารับฟังคำตัดสินของศาลตามนัดก่อนใช้สิทธิ์ขอประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 2 แสนบาท เตรียมยื่นอุทธรณ์สู้คดีภายใน 30 วัน 

          ส่วนคดีในเรื่องกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีนั้น ยังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดีของศาล โดยศาลนัดสืบพยานโจทก์จำเลย ในวันที่ 16-18 ตุลาคม 2561 ขณะที่การดำเนินการเอาผิดทางด้านวินัย ทางคณะกรรมการได้มีคำสั่งลงโทษไล่ออกนายณฐาภพ ไปก่อนหน้านี้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 5 ปี ผอ. ฉาวกิ๊กศิษย์ ม.2 ไลน์หวานเรียกว่าเมีย ยื่น 2 แสน ประกันตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 17:40:51 15,020 อ่าน
TOP