x close

หนุ่มกุคลิปแอบถ่ายลาออกงานแล้ว โอดชีวิตพัง ลั่น ไม่ขออยู่จนถึงวันขึ้นศาล

          หนุ่มกุข่าวคลิปแอบถ่าย เผยลาออกจากงานแล้ว ถึงไม่ลาออกเองก็โดนไล่ออกอยู่ดี โอดชีวิตพัง ลั่น ไม่ขออยู่จนถึงวันขึ้นศาล พร้อมยืนยันไม่เคยขู่กรรโชกทรัพย์ใคร

           จากกรณี นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 34 ปี ที่อ้างว่าเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกโรงแรมแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวแล้วนำไปปล่อยว่อนโลกโซเชียล ต่อมาตำรวจสอบปากคำอย่างละเอียด จนยอมรับสารภาพว่ากุเรื่องขึ้นมาเอง และแท้จริงนายณรงค์ฤทธิ์เป็นเพียงพนักงานขับรถของธนาคารเท่านั้น ด้านเจ้าของม่านรูด บอกเคยถูกขู่กรรโชกทรัพย์มาแล้วแต่ไม่ทำตาม ตอนนี้ม่านรูดเสื่อมเสียชื่อเสียง และอยากจะขายกิจการนั้น (อ่านข่าว : อากู๋กลุ้ม ส่อขายม่านรูดทิ้ง - พบหนุ่มแบงก์กุเรื่องคลิปเซ็กส์ ที่แท้เป็นพนักงานขับรถ)

           ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายณรงค์ฤทธิ์ เผยว่า หลังจากได้รับการประกันตัว ได้ไปเซ็นใบลาออกจากตำแหน่งลูกจ้างขับรถ ธนาคารออมสิน สาขาตลาดท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ และคาดว่าคงมีการอนุมัติแล้ว และถึงแม้ตนไม่เซ็นใบลาออกก็ต้องถูกไล่ออกอยู่ดี ซึ่งตนจะไม่ได้ค่าตอบแทนหรือค่าชดเชยอะไรทั้งสิ้น

           นายณรงค์ฤทธิ์ เล่าว่า อายุงานตนเกือบ 6 ปีแล้ว และอยู่ในช่วงพิจารณาบรรจุเป็นพนักงานประจำ แต่มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน ทำให้ชีวิตของตนพัง หมดสิ้นทุกอย่าง และไม่มีแรงแม้แต่จะออกไปพบหรือสู้หน้าใคร

           นายณรงค์ฤทธิ์ เล่าอีกว่า ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้ต้องการเงิน เพียงแค่ต้องการความถูกต้อง จึงกล้าไปแจ้งความร้องทุกข์ แต่ตอนนี้ตนไม่รู้จะพูดอะไร ไม่มีใครอยู่เคียงข้าง ไม่รู้จะปรึกษาใคร ทนายก็ไม่มี และยืนยันว่าไม่ได้ทำไปเพื่อความสนุก ความสะใจ หรือโกรธแค้นกับทางโรงแรม ใครจะกล้าเอาหน้าที่การงานไปเสี่ยงจนถูกไล่ออก ตอนนี้ตนหมดสิ้นทุกอย่างแล้ว ทั้งยังมีหนี้ธนาคารอีกเกือบล้าน

           "ทางนั้นก็ไม่ให้ผมออกข่าวกับสำนักใด แต่ที่ยอมคุยเพราะเผื่อวันข้างหน้าผมอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ ผมบอกเลยผมไม่ขออยู่จนถึงวันขึ้นศาล ชีวิตผมไม่เคยก้าวขึ้นโรงพัก ไม่เคยถูกเข้าห้องขังเลยสักครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และยืนยันว่าไม่เคยกรรโชกทรัพย์" นายณรงค์ฤทธิ์ กล่าว

           ด้าน พ.ต.อ. ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัตินายณรงค์ฤทธิ์ ไม่พบประวัติการต้องโทษมาก่อน แต่เพื่อให้แน่นอนและเกิดความชัดเจนจึงได้ส่งเอกสารและลายนิ้วมือไปยังกองพิสูจน์หลักฐานที่กรุงเทพฯ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนโทรศัพท์ของผู้ต้องหาได้ตกเป็นของกลาง และอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยผลจะออกมาอย่างไรนั้นคงต้องใช้ระยะเวลา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกุคลิปแอบถ่ายลาออกงานแล้ว โอดชีวิตพัง ลั่น ไม่ขออยู่จนถึงวันขึ้นศาล อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2561 เวลา 18:29:56 60,831 อ่าน
TOP