x close

เปิดไลฟ์สไตล์ โจร 2 ผัวเมีย โชว์เงินเป็นปึกให้หมานอนทับ ซ้ำอวดแหวนเพชรที่ขโมยมา

         เพจดังแฉไลฟ์สไตล์ โจร 2 ผัวเมีย โชว์เงินเป็นปึกให้หมานอนทับ อวดแหวนเพชรเม็ดโต คาดขโมยมาทั้งนั้น ตำรวจเชื่อยังวนเวียนติดต่อกับลูก
โจร 2 ผัวเมีย

         จากกรณีเพจดังแชร์ตามล่าโจร 2 ผัวเมีย ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์มากว่า 15 ปี จนมีฐานะร่ำรวย เลี้ยงลูก 3 คนอย่างสุขสบาย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายค้นบุกบ้านเจอของกลางกว่า 100 รายการ แต่ทั้งคู่ไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้ศัลยกรรมหน้า-เปลี่ยนชื่อ เป็นเหตุให้ตามจับกุมตัวได้ยากนั้น (อ่านข่าว : แฉโจรผัวเมีย ศัลยกรรมหน้า-เปลี่ยนชื่อ เหยื่อเผยแต่งตัวดี ขับรถป้ายแดง)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้เผยภาพจากเฟซบุ๊กของนางฑิญาตา โจรหญิงรายดังกล่าว ซึ่งพบว่าทั้ง 2 คนร้าย ใช้ชีวิตแบบหรูหรา ฟุ่มเฟือย มีการโชว์เงินเป็นปึก ๆ ให้สุนัขนอนทับ นอกจากนี้ยังมีแหวนเพชรที่อ้างว่าฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด รวมถึงมีพฤติกรรมนำของที่ขโมยมาไปโพสต์ขายในโซเชียลอีกด้วย

โจร 2 ผัวเมีย

          ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สอบถาม พ.ต.ต. ศุกรีย์ เลิศวงหัด สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เผยว่า ตำรวจยังคงติดตามไล่ล่าคนร้ายทั้ง 2 คนอย่างต่อเนื่อง พร้อมแกะรอยแหล่งกบดานของทั้งคู่ เชื่อว่ายังวนเวียนติดต่อกับลูก ๆ ส่วนผู้เสียหายตอนนี้ยอดอยู่ที่ 50 ราย คาดว่ายังไม่หมด ซึ่งพยานบุคคลในคดีนี้มีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่พยานวัตถุค่อนข้างตรวจสอบยาก เนื่องจากคนร้ายมักลงมือในจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด หรือถ้ามีก็อยู่ไกล ทำให้ตรวจสอบได้ยาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไลฟ์สไตล์ โจร 2 ผัวเมีย โชว์เงินเป็นปึกให้หมานอนทับ ซ้ำอวดแหวนเพชรที่ขโมยมา อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 16:56:28 131,774 อ่าน
TOP