x close

คืบเด็กหญิง 3 ขวบ ถูกลืมในรถตู้ แม่เศร้ามีลูกแค่คนเดียว ตร. ตั้งข้อหาหนักคนขับ

         คืบเด็กหญิง 3 ขวบถูกลืมดับในรถตู้ แม่เศร้าหนักมีลูกแค่คนเดียว โรงเรียนช่วยเหลือค่าทำศพ แจ้งข้อหาหนักคนขับ ตร. เตรียมคุยชดใช้ค่าเสียหาย
ลืมเด็กในรถ
          จากเหตุสลดอีกครั้ง เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ถูกคนขับรถตู้ลืมทิ้งไว้บนรถจนขาดอากาศเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : อีกแล้ว ! ลืมเด็กหญิง 3 ขวบ ในรถรับ-ส่งนักเรียน ขาดอากาศหายใจดับสลด)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เข้าเยี่ยมนางสาวนูรีดา ลาเต๊ะ อายุ 30 ปี แม่ของเด็กหญิงนูรนาเดีย มะ วัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตในรถนักเรียน ทราบว่าแยกทางกับสามีแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียว โดยนางสาวนูรีดา ยังคงโศกเศร้าแต่สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น เพราะมีหลายฝ่ายให้กำลังใจ

ลืมเด็กในรถ

          ด้าน นายเพาวัช เล็งสือนิ ผู้อำนวยการโรงเรียนบำรุงมุสลีมีน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุลืมเด็กในรถได้พบปะกับผู้ปกครอง และมอบค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการจัดพิธีศพ หลังจากนี้จะช่วยเหลือสภาพจิตใจของแม่อย่างเต็มที่ และต้องเพิ่มมาตรการให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้นในการดูแลนักเรียน ตลอดจนเพิ่มความรู้ให้กับครู และคนขับรถรับ-ส่งนักเรียนในเรื่องการดูแลความปลอดภัย

          ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ. มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.สายบุรี เผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้แจ้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลังสอบปากคำแล้ว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกรณี พ.ร.บ. รถยนต์คันที่เกิดเหตุ และเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำกรณีค่าเสียหายต่อไป

ลืมเด็กในรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบเด็กหญิง 3 ขวบ ถูกลืมในรถตู้ แม่เศร้ามีลูกแค่คนเดียว ตร. ตั้งข้อหาหนักคนขับ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2561 เวลา 17:59:02 9,245 อ่าน
TOP