x close

หนุ่มอำมหิต ฆ่าเมียท้อง-ลูกสาว 2 คน ตีหน้าเศร้าออกสื่อ บอกเป็นห่วงมาก

          เปิดคดีช็อก หนุ่มอเมริกันฆ่าภรรยาท้อง 15 สัปดาห์ และลูกสาว 2 คน พร้อมซ่อนศพอำพรางคดี หลังก่อเหตุ สัมภาษณ์สื่อหน้าตาเศร้า เผยเป็นห่วงลูกเมีย อยากให้รีบกลับบ้าน
ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก Weld County Sheriff

         เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า นายคริส วัตส์ ชายชาวอเมริกัน วัย 33 ปี ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม นางแชนนอน วัตส์ วัย 34 ปี ภรรยา พร้อมด้วย เด็กหญิงเบลลา วัย 4 ขวบ และ เด็กหญิงซีเลสเต วัย 3 ขวบ ลูกสาวทั้ง 2 คน ก่อนนำศพทั้งสามไปซ่อนเพื่ออำพรางคดี โดยก่อนหน้าที่จะถูกจับกุมนั้น คริสให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวท้องถิ่นอย่างหน้าตาเฉยว่า อยากให้ลูกเมียกลับบ้าน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเป็นฆาตกร

         เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยแชนนอน ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์ ไม่ได้ไปพบแพทย์ตามนัดหมาย เพื่อนของเธอได้ส่งข้อความไปหาและพยายามโทร. หาเธอ แต่พบว่าไม่สามารถติดต่อได้ ลูก ๆ ของเธอก็หายตัวไปด้วยเช่นกัน พวกเขาจึงแจ้งความคนหาย เพราะไม่รู้ว่าสามแม่ลูกหายตัวไปไหน หรือเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอ

ผัวฆ่าเมีย
         ต่อมาในวันพุธที่ 15 สิงหาคม เจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลาง หรือเอฟบีไอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจโคโลราโด ได้กระจายกำลังกันออกตามหา ทางด้านคริสที่อยู่บ้าน ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยสีหน้าทุกข์ใจว่า ก่อนหน้าที่ภรรยาจะหายตัวไปนั้น เขาและเธอพูดคุยกันอย่างเคร่งเครียด แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดมีปากเสียง คริสย้ำว่าภรรยาและลูก ๆ คือความสุขในชีวิต ตอนนี้ตนเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับ เป็นห่วงทุกคนมาก อยากให้ทุกคนปลอดภัย และกลับบ้านเร็ว ๆ

         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้านของคริสและแชนนอนเพื่อหาเบาะแส พวกเขาพบว่าข้าวของส่วนตัวต่าง ๆ ของเธอ ตั้งแต่ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และกุญแจรถ ยังอยู่ครบภายในบ้าน ไม่ได้หายไปไหน ระหว่างนั้นคริสก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำทีเหมือนสามีและพ่อที่ห่วงใยครอบครัวที่หายตัวไป

ผัวฆ่าเมีย

         จนกระทั่งในวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ แชนนอน และลูกสาวทั้ง 2 คน ซุกซ่อนอยู่ในพื้นที่ปั๊มน้ำมันอนาดาร์โก ปิโตรเลียม ที่ทำงานของคริส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวคริสมาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเขาก็ได้เปิดปากรับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่าภรรยาที่กำลังท้อง และลูกสาวตัวน้อยทั้งสอง ด้วยมือของตัวเอง

         ข่าวดังกล่าวสร้างความตกตะลึงให้กับเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุเลวร้ายเช่นนี้ คริสดูเป็นผู้ชายอบอุ่นรักครอบครัวมาก บนโซเชียลมีเดียของแชนนอนก็เผยให้เห็นว่าครอบครัวของเธอรักกันดีมาก และชีวิตของเธอก็มีความสุข เธอเป็นคนกระตือรือร้นและทำงานเต็มที่เพื่อโปรโมตโปรแกรมการดูแลสุขภาพของเธอ ก่อนเกิดเหตุไม่นาน แชนนอนเพิ่งโพสต์ภาพคู่กับคริสลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนข้อความว่า "คริสคือพ่อที่ดีที่สุดของลูก ๆ ฉันรักเขามาก" เธอและคริสยิ้มแย้มมีความสุข แต่แล้วมันก็กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดเลวร้าย

ผัวฆ่าเมีย
         ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า แชนนอน และลูกสาวทั้งสองเสียชีวิตด้วยวิธีใด เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงการสืบสวนสอบสวน และยังไม่ทราบแน่ว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุคืออะไร โดย จอห์น แคมเปอร์ ผู้บัญชาการตำรวจรัฐโคโลราโด กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่เลวร้ายและสะเทือนขวัญอย่างมาก มากเกินกว่าที่ใคร ๆ จะจินตนาการได้ และเจ้าหน้าที่ทุก ๆ ภาคส่วนที่เกี่ยวข้องก็กำลังเร่งมืออย่างเต็มที่ในการทำคดีนี้แล้ว
https://twitter.com/AustinHumphreys/status/1030190244740587520

         สำหรับ คริส นั้น เขาถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับการฆาตกรรม 3 ข้อหา ขณะนี้อยู่ในความควบคุมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว โดยจะต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอำมหิต ฆ่าเมียท้อง-ลูกสาว 2 คน ตีหน้าเศร้าออกสื่อ บอกเป็นห่วงมาก อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 17:14:35 69,866 อ่าน
TOP