x close

หึงแรง อดีตคนรัก บุกยิงแฟนเก่ากับผัวดับคาบ้านพักมหาลัย รับไม่ได้เห็นภาพบาดตา

           ผัว-เมียถูกยิงดับคาบ้านพักในมหาวิทยาลัยที่ จ.สกลนคร เผยมือยิงเป็นอดีตแฟนของฝ่ายหญิง คาดยังมีความหึงหวงอยู่ ก่อนตัดสินใจบุกยิงทั้งคู่ - ยิงตัวตายตาม

ยิงเมียเก่า
ภาพจาก อีจัน

           วันที่ 18 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ อีจัน มีรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้านพักที่ตั้งอยู่ในบริเวณของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.สกลนคร เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 สิงหาคม) โดยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพ นายธวัชชัย วิลาชัย หรือ ตู่ นอนจมกองเลือดบริเวณห้องโถงในบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายใต้ไหปลาร้า 1 นัด และบริเวณหลังเหนือเอว 2 นัด และภายในห้องนอน พบศพ นางภาวิณี วิลาชัย ภรรยาของนายธวัชชัย (ตู่) ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด และบริเวณกระดูกสันหลัง 1 นัด และศพนายธวัชชัย วิภาวิน หรือ ตุ้ย ผู้ก่อเหตุ ยิงตัวเองเสียชีวิตตาม มีบาดแผลที่ขมับด้านซ้าย 1 นัด ในมือซ้ายถือปืนขนาด .38

           ทั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาเรื่องชู้สาว โดยจากการสอบถามทราบว่า นายตุ้ย ผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตคนรักของนางภาวิณี แต่ได้เลิกรากันไป ก่อนที่นางภาวิณี จะมาคบหากับนายตู่ และแต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังดังกล่าว ด้วยความที่นายตุ้ย ผู้ก่อเหตุ ยังหึงหวงอยู่ ได้มาที่บ้านหลังเกิดเหตุ และพบเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในบ้าน จึงใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตแล้วยิงตัวเองตายตาม

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ยิงเมียเก่า
ภาพจาก อีจัน

ยิงเมียเก่า
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงแรง อดีตคนรัก บุกยิงแฟนเก่ากับผัวดับคาบ้านพักมหาลัย รับไม่ได้เห็นภาพบาดตา อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2561 เวลา 16:59:33 12,541 อ่าน
TOP