x close

เปิดใจ 2 เหยื่อโจรผัวเมีย สูญนับแสน พบแบ่งงานกันทำ สายตาหากระเป๋าแบรนด์เนม

          เปิดใจแม่ค้า 2 เหยื่อผัวเมีย พบแบ่งงานกันทำ สำรวจลาดเลาก่อนเข้าปล้นจริง แถมมีการมองหากระเป๋าแบรนด์เนม เหยื่อสูญไปนับแสน
โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD

          จากกรณีเหยื่อโจร 2 ผัวเมีย  นายอภิชาติ บุญเรือง และนางฑิญาตา บุญเรือง ที่ก่อคดีลักทรัพย์มายาวนาน 15 ปี ซึ่งหลังจากที่โดนหมายจับ ตอนนี้ทั้งสองคนก็หลบหนีมาแล้ว 9 วัน (อ่านเพิ่มเติม เปิดไลฟ์สไตล์ โจร 2 ผัวเมีย โชว์เงินเป็นปึกให้หมานอนทับ ซ้ำอวดแหวนเพชรที่ขโมยมา)

          ล่าสุด (19 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า คุณรันยนันท์ ปัญญาสุภารัตน์ เจ้าของร้านอาหาร หนึ่งในเหยื่อของโจร 2 ผัวเมีย เผยว่า เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 ตนเปิดร้านตามปกติ ก็มีรถนิสสันป้ายแดงมาจอดหน้ารถ มีผู้หญิงคนหนึ่งลงจากรถและเดินเข้ามาสั่งต้มจืด 1 ถุง และไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร เมื่อทำต้มจืดเสร็จแล้วพนักงานก็ถือต้มจืดไปให้ บอกราคา แต่หญิงคนนั้นกลับเอาต้มจืดถือมาจ่ายที่หน้าเคาท์เตอร์ ไม่จ่ายเงินกับพนักงาน และตาก็มองไปทั่ว ๆ เคาท์เตอร์คิดเงิน หลังจากนั้นจึงหันมาถามว่า ร้านเปิดถึงกี่โมง ซึ่งตนบอกว่า 11.00-14.00 น. และ 17.00-00.00 น.

โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD

          จากนั้น ช่วงที่ร้านใกล้จะปิด ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านพร้อมร่มสีชมพู สั่งของที่เคาท์เตอร์บาร์ที่ตนอยู่คนเดียว โดยเลือกสั่งเมนูที่ยากทั้งที่ร้านใกล้จะปิด ตนจึงส่งออเดอร์ให้แม่ครัว จากนั้นก็มีเสียงดังตกที่พื้น ตนจึงถามชายคนนั้นว่าอะไรหล่น เขาก็บอกว่าแว่นตาหล่น ซึ่งหลังจากนั้น เขาก็บอกว่าจะไปข้างนอก เดี๋ยวกลับมาเอาของที่ร้าน และชายคนนั้นจึงเดินออกไป

          ตนเองแปลกใจมาก จึงหันไปเห็นว่ากระเป๋าแบรนด์เนม 3 ใบหายพร้อมกัน มูลค่าไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท ตนจึงโทรศัพท์ไปธนาคารและขออายัดบัตร ซึ่งพบว่าบัตรถูกกดออกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งละ 10,000 บาท แต่เงินไม่ออกมาเพราะรหัสผิด ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดเอทีเอ็ม และพบผู้หญิงใส่หน้ากากอนามัย กางร่มสีชมพู จึงทำให้รู้ว่า ชายที่มาตอนร้านใกล้ปิด กับผู้หญิงอีกคนที่มาเมื่อกลางวัน เป็นโจรที่วางแผนดักปล้นด้วยกัน

โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD

         นอกจากนี้ น.ส.ศิริกานต์ ปานประสงค์ อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เหยื่ออีกราย ก็เผยว่า ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสอง เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถนิสสันป้ายแดง มาจอดรถก่อนลงมาซื้อเสื้อผ้าในร้าน จากนั้นก็ออกไป ประมาณอีก 15 นาที ก็มีชายอีกคนเข้ามาในร้าน ทำเป็นเลือกกางเกงยีนส์ และบอกให้ตนจัดหากางเกงยีนส์ไซส์เดียวกัน 2 โหล ตนจึงลุกไปจัดของ ชายคนนั้นก็เลือกกางเกงยีนส์อีกมุม และหยิบมาวางที่จุดจ่ายเงินที่แม่ของตนนั่งอยู่ แล้วเขาจึงบอกว่า เดี๋ยวจะกลับมาเอาของ ขอไปซื้อก๋วยเตี๋ยวร้านข้าง ๆ ก่อน
         

         อย่างไรก็ตาม ตนพยายามมองหาแล้วไม่พบ ก่อนพบกระเป๋าแบรนด์เนมของตนหายไป และข้างในมีทั้งแหวนเพชร เงินสด โทรศัพท์ นาฬิกา และเอกสารอื่น ๆ มูลค่ากว่า 200,000 บาท

         น.ส.ศิริกานต์ เชื่อว่า โจรทั้งสองเป็นมืออาชีพ แต่งตัวดูดีไม่ส่อพิรุธ และจากการสอบถามตำรวจทำให้ทราบว่า ทั้งสองคนมักเลือกร้านที่เปิดใหม่ เพราะไม่มีกล้องวงจรปิด


โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD

โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD

โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD

โจรขโมยของ
ภาพจาก AMARIN TVHD



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ 2 เหยื่อโจรผัวเมีย สูญนับแสน พบแบ่งงานกันทำ สายตาหากระเป๋าแบรนด์เนม อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2561 เวลา 09:51:49 41,085 อ่าน
TOP