x close

เด็กวงโยฯ สตรีวิทยา 2 ยืมเงินคุณตันเป็นล้าน 4 ปีไม่มีคืน ลั่นอยากได้ให้มาอ้อนวอน

           พีคไม่รู้จะพีคอย่างไร เด็กวงโยธวาทิต โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ผ่านมา 4 ปีไม่ยอมคืนเงินกว่า 3.1 ล้าน ตอนขอไปไหว้บอกดี ๆ ตอนนี้กลับบอก อยากได้คืนให้มาอ้อนวอนเอา !

วงโย สตรีวิทย์ 2
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

           กำลังเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ในขณะนี้ จากกรณีที่เมื่อ 4 ปีก่อน วงโยธวาทิตแห่งโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้ไปปักหลักขอยืมเงินคุณตัน ภาสกรนที กว่า 3.1 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นค่าเดินทางสำหรับการแข่งขัน ดรัมไลน์โลก ซึ่งในตอนนั้นได้มีการให้คำมั่นว่า จะมีการคืนเงินแน่นอน แต่สุดท้ายจนถึงตอนนี้ ผ่านมากว่า 4 ปี กลับไม่มีความคืบหน้าเรื่องการคืนเงินใด ๆ (อ่านเพิ่มเติม วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 บุกพบคุณตัน ขอยืมเงิน 3.1 ล้าน ไปแข่งที่สหรัฐฯ)

           ล่าสุด (19 สิงหาคม 2561) สมาชิกหมายเลข 4682480 พันทิปดอทคอม ได้ตั้งคำถามว่า "เด็กวงโย สตรีวิทยา 2 ที่ขู่เอาเงินคุณตัน 3 ล้าน แล้วบอกจะคืน สรุปคืนแล้วยังนะครับ" และระบุว่าในตอนนี้ บางคนจากในวงโยฯ สำเร็จการศึกษา ไปเป็นครู อาจารย์ และมาสมัครงานด้วย

วงโย สตรีวิทย์ 2
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้มีจุดที่น่าสนใจที่ว่า ความคิดเห็นที่ 88 หมายเลขสมาชิก สมาชิกหมายเลข 4666529 ได้บอกว่า ตนเองเป็นหนึ่งในกลุ่มของเด็กวงโย และตั้งคำถามกลับว่า ความผิดที่ควรให้อภัย ใช้อะไรเป็นตัววัด สำนึกใช้อะไรเป็นตัววัด และเวลาคุณทำผิด ทำไมถึงให้อภัยตัวเองได้ และถ้าอ้างว่าลงโทษตัวเองแล้ว ทำอย่างไรถึงรู้ว่าสาสมแล้ว

           และถ้าใครตอบคำถามเรื่องนี้ได้ ตนก็พร้อมที่จะคืนเงินให้ อย่าทำตัวเป็นกระดาษทรายคอยขัดเกลาคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ตัวเองนั้นหยาบ


วงโย สตรีวิทย์ 2
ภาพจาก สมาชิกหมายเลข 4682480 พันทิปดอทคอม

           เรื่องนี้ทำให้เกิดความเดือดดาลและมีคนเข้ามาตอบคำถามของเด็กคนนี้อย่างล้นหลาม และมองว่าพฤติกรรมของเด็กคนนี้คือ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย และยังฟาดงวงฟาดงาถามหาความรับผิดชอบจากคนอื่นอีก

           นอกจากนี้ เด็กคนดังกล่าว ยังโพสต์ข้อความว่า คุณตันเป็นคนบอกเองว่าไม่เอาคืน การมาทวงแทนคุณตันเหมือนเป็นการเข้ามายุ่งเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง และถ้าอยากได้เงินคืนขนาดนั้น ก็ให้มาอ้อนวอน ร้องขอดี ๆ ถ้าสงสารอาจจะยอมคืนให้

           พวกคุณจะด่าหรือโวยวายอะไรก็ได้ตลอดชีวิต แต่จะไม่ได้เงินคืนแน่ ๆ ถ้าอยากได้เงินคืน คงต้องทำมากกว่าการตั้งกระทู้เสพสมความดีของตัวเอง และจากวันนั้น ทางวงก็ก้าวข้ามความผิดพลาดมาหลายปี แต่เหมือนพวกคุณยังจมกับความผิดพลาดของพวกเรา


ภาพจาก สมาชิกหมายเลข 4682480 พันทิปดอทคอม


วงโย สตรีวิทย์ 2
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

วงโย สตรีวิทย์ 2
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวงโยฯ สตรีวิทยา 2 ยืมเงินคุณตันเป็นล้าน 4 ปีไม่มีคืน ลั่นอยากได้ให้มาอ้อนวอน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 08:20:48 135,752 อ่าน
TOP