x close

พี่ชายคนรอง บูม จิรัชพิสิษฐ์ วิ่งเต้นพบตำรวจ อยากคืนเงินหวังจบคดี

          พี่ชายคนรอง บูม จิรัชพิสิษฐ์ วิ่งเต้นพบตำรวจ เจรจาขอคืนทรัพย์สินให้ผู้เสียหายหวังจบคดีฟอกเงิน
บูม จิรัชพิสิษฐ์

บูม จิรัชพิสิษฐ์

          จากกรณีที่ บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต อายุ 27 ปี นักแสดงหนุ่ม ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน มูลค่าเกือบ 800 ล้านบาท ซึ่งผู้ถูกออกหมายจับมีทั้งหมด 3 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกันทั้งหมด คือ นายจิรัชพิสิษฐ์ หรือบูม (ได้ประกันแล้ว ยืนยันไม่รู้เรื่อง) น.ส.สุพิชย์ฌา พี่สาว (เข้ามอบตัว และได้ประกันแล้ว ปฏิเสธไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกัน) และนายปริญญา พี่ชาย (หลบหนีอยู่ในต่างประเทศ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้อง 8 คน เพื่อเข้าให้ปากคำ ในวันที่ 27-28 สิงหาคม นี้

          รายงานข่าวระบุด้วยว่า นายธนสิทธิ์ จารวิจิต พี่ชายคนรองของ บูม จิรัชพิสิษฐ์ ได้ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าขณะนี้กำลังติดต่อให้ นายปริญญา พี่ชายคนโต มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานกับผู้กว้างขวาง ซึ่งเป็นพ่อของแฟนสาวคนไทยของ นายอาร์นี่ ชาวฟินแลนด์ที่ถูกหลอกลงทุน เพื่อคืนทรัพย์สินให้ทางผู้เสียหายเพราะอยากจบคดีฉ้อโกง 
 

          โดยนายปริญญา ได้ส่งจดหมายไปทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เพื่อยืนยันว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่กล่าวอ้างไปก่อนหน้านี้จริง ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด โดยในจดหมายมีใจความเพื่อขอเอกสารเพื่อใช้ในการต่อสู้คดี


บูม จิรัชพิสิษฐ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายคนรอง บูม จิรัชพิสิษฐ์ วิ่งเต้นพบตำรวจ อยากคืนเงินหวังจบคดี อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2561 เวลา 16:44:00 10,613 อ่าน
TOP