x close

แฉสภาพสุดผวา ในบ้านหมอฐิติ เหยื่อโดนขโมยแว่นผ่าตัด หมอทนอยู่ได้อย่างไร



            เพจดังขยี้ต่อ แฉสภาพข้างในบ้าน หมอฐิติ เหยื่อโดนขโมยแว่นผ่าตัด หลังถูกวิจารณ์ยับทั้งเก่าทั้งโทรม เผยก่อนตกแต่งใหม่ เก่ายิ่งกว่า ฝ้าก็เปิด ข้าวของกระจายเกลื่อน

             กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ต่อเนื่อง กรณีคนร้ายอายุ 20 ปี ก่อเหตุย่องขโมยแว่นตาสำหรับผ่าตัดหัวใจ ภายในบ้านพักของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก ประจำศูนย์หัวใจสิริกิติ์และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ไปจำนำได้เงิน 1,000 บาท ก่อนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

             ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกพูดถึงต่อในสังคมโซเชียล หลังมีการเปิดเผยภาพบ้านพักที่ระบุว่าเป็นบ้านพักของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา คุณหมอที่ถูกขโมยแว่นตาผ่าตัด ในสภาพบ้านภายนอกที่มีความทรุดโทรมเป็นอย่างมาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดภาพบ้านพักหมอโดนขโมยแว่นผ่าตัด สภาพโทรมหนัก-โซเชียลวิจารณ์สนั่น)

บ้านหมอฐิติ
             ล่าสุด (21 สิงหาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการเปิดเผยสภาพด้านในภายในบ้านพักของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก ประจำศูนย์หัวใจสิริกิติ์และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คุณหมอที่ถูกคนร้ายขึ้นบ้านขโมยแว่นตาสำหรับผ่าตัดหัวใจ ซึ่งภายในสุดโทรม ฝ้าเพดานเปิดจนเห็นโครง ข้าวของเกลื่อนกระจาย ห้องน้ำเก่า

             ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นสภาพตอนแรกเข้าไปอยู่ของ นพ.ฐิติ ก่อนที่เจ้าตัวจะดำเนินการปรับปรุงตกแต่งใหม่ด้วยเงินของตัวเอง จึงสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้จนถึงปัจจุบัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสภาพสุดผวา ในบ้านหมอฐิติ เหยื่อโดนขโมยแว่นผ่าตัด หมอทนอยู่ได้อย่างไร อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 18:43:15 56,730 อ่าน
TOP