x close

ฝากขัง ! หลวงตาตีเณรโคม่า ค้านประกันตัว-ชาวบ้านเชื่อเป็นเพราะเด็กดื้อเอง

          คุมตัวหลวงตา ฝากขังศาล ค้านประกันตัว ชาวบ้านไม่เชื่อหลวงตาโหดขนาดนั้น เชื่อเป็นเพราะสามเณรดื้อ ซนเอง เพราะแม่สามเณรก็เคยเตือนไว้

          จากกรณีข่าว สามเณรวัฒนพล สีสวัสดิ์ หรือ สามเณรดิว อายุ 9 ขวบ ถูกพระศุภชัย สุทธิญาโน หรือ นายศุภชัย บุญลักขะ อายุ 64 ปี พระลูกวัดดอนขมิ้น จ.กาญจนบุรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมามีอดีตสามเณรออกมาเปิดเผยว่า นายศุภชัย ชอบสั่งนวด ลูบคลำของลับ และเปลือยกายวิ่งไล่จับเณรในห้อง  [อ่านข่าว : อดีตเณรวัย 13 แฉหลวงตาตีเณรโคม่า เคยสั่งนวดคลำของลับ-แก้ผ้าวิ่งไล่จับ คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า นางสุกัญญา ตุ้นฮิ้น แม่สามเณรดิว เผยว่า ขณะนี้ลูกชายมีอาการดีขึ้น แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เชื่อว่าปาฏิหาริย์มีจริง หวังว่าลูกชายจะหาย ส่วนประเด็นที่ให้สัมภาษณ์สื่อว่าขอผู้ใจบุญช่วยค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาลนั้น ไม่เป็นความจริง


          สำหรับเรื่องที่อดีตหลวงตา ชอบใช้ให้สามเณรในวัดนวด และลูบคลำของลับนั้น นางสุกัญญา ระบุว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนรู้จักอดีตหลวงตาดีจึงให้ลูกชายมาบวชที่วัดแห่งนี้ อดีตหลวงตามีเพียงพฤติกรรมตีเณรเท่านั้น เพราะต้องดูแลสามเณรหลายรูป

          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวอดีตหลวงตาศุภชัย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว และค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และยังคงต้องข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่หากในอนาคตสามเณรเกิดเสียชีวิตขึ้นมา ทางตำรวจก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือ ทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตต่อไป ทั้งนี้ในส่วนของการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ ไม่พบว่าเคยกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวมาก่อน


          ด้านชาวบ้านที่ทราบเรื่องดังกล่าวต่างจับกลุ่มแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ระบุว่า อดีตหลวงตาไม่เคยมีประวัติทำร้ายสามเณร มีเพียงทำโทษเมื่อทำผิด เชื่อว่าสาเหตุของเรื่องดังกล่าว น่าจะมาจากการที่สามเณรดิว มีนิสัยซุกซนและดื้อรั้น ซึ่งแม่ของสามเณรก็เคยเตือนไว้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง ! หลวงตาตีเณรโคม่า ค้านประกันตัว-ชาวบ้านเชื่อเป็นเพราะเด็กดื้อเอง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 11:33:04 5,714 อ่าน
TOP