x close

คืบสาวฝรั่งถูกข่มขืนที่เกาะเต่า พบแนะให้รีบแจ้งความ แต่เจ้าตัวปัด บอกต้องไปฟูลมูนปาร์ตี้


          เจ้าของที่พัก เผยสาวฝรั่งอ้างถูกข่มขืนจริง แต่ไม่ยอมรีบแจ้งความ อ้างต้องไปฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน พบวงจรปิดถูกลบอัตโนมัติหลังผ่าน 7 วัน

คืบสาวฝรั่งถูกข่มขืนที่เกาะเต่า
ภาพจาก springnews

          จากกรณีสื่ออังกฤษตีข่าว นักท่องเที่ยวสาว วัย 19 ปี มาเที่ยวเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนถูกปล้น วางยา และข่มขืน บริเวณหาดทรายรี ไม่ไกลกับจุดที่เคยเกิดเหตุ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษถูกฆาตกรรม โดยหลังแจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน ทางตำรวจกลับไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องการข่มขืน แถมกล้องวงจรปิดที่บาร์กลับเสีย ลักษณะคล้ายมีการปิดข่าวนั้น (อ่านข่าว : เกาะเต่าฉาวอีก เพจดัง-สื่อนอก ตีข่าว นทท. อังกฤษถูกข่มขืน แต่ตำรวจปิดข่าว)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 สิงหาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พล.ต. เกรียงไกร ศรีรักษ์ ผบ.กองบัญชาการช่วยรบที่ 4 กองทัพภาค 4  ในฐานะหัวหน้ากองกำลังรักษาความสงบส่วนหน้า กองทัพภาค 4 ได้เดินทางไปร่วมประชุมและสอบสวนปากคำผู้เกี่ยวข้อง น.ส.อีสเบล วิคตอเรีย กล่าวอ้างว่าถูกชายชาวเอเชียข่มขืนที่เกาะเต่านั้น

          จากการสอบถาม น.ส.ภัทรา อายุ 32 ปี เจ้าของที่พัก ซึ่ง น.ส.อีสเบล ได้เดินทางเข้าพักพร้อม นายมาติน ในระหว่างวันที่ 21-26 มิถุนายน ที่ผ่านมา เล่าว่า ก่อนเช็กเอาต์ น.ส.วิคตอเรีย และนายมาติน แจ้งกับตนว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีอาการคล้ายถูกวางยาในเครื่องดื่ม และข่มขืน รวมทั้งเอาทรัพย์สินเป็นเงินสดและโทรศัพท์มือถือไป ตนจึงได้แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ทั้งสองไม่ยอมไป อ้างว่าต้องรีบเดินทางไป อ.เกาะพะงัน เพื่อไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ต่อ แม้ตนจะพยายามโน้มน้าวหลายครั้งก็ตาม

คืบสาวฝรั่งถูกข่มขืนที่เกาะเต่า
ภาพจาก springnews

          น.ส.ภัทรา เล่าอีกว่า ต่อมาในวันที่ 4 กรกฎาคม นายมาติน ได้มาสอบถามถึงเรื่องการแจ้งความอีกครั้ง ตนจึงพาไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า แต่ไม่สามารถแจ้งความได้ เนื่องจาก น.ส.วิคตอเรีย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว นอกจากนี้กล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถตรวจสอบได้แล้ว เพราะหลังผ่านไป 7 วัน ภาพจากเมมโมรี่การ์ดจะถูกบันทึกทับไปแล้ว

          ด้าน พล.ต.ต. อภิชาติ กล่าวว่า ได้แต่งตั้งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อให้ทราบว่า มีเหตุกรณีดังกล่าวหาเกิดขึ้นจริงหรือไม่ หากเกิดขึ้นจริงก็จะพยายามจับกุมคนร้ายแล้วแจ้งไปยังผู้เสียหาย แต่หากพบว่าไม่มีมูลความจริง ก็จะเสนอไปยังฝ่ายกฎหมายสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อดำเนินการต่อไป

คืบสาวฝรั่งถูกข่มขืนที่เกาะเต่า
ภาพจาก springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบสาวฝรั่งถูกข่มขืนที่เกาะเต่า พบแนะให้รีบแจ้งความ แต่เจ้าตัวปัด บอกต้องไปฟูลมูนปาร์ตี้ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 18:03:51 7,542 อ่าน
TOP