x close

บิ๊กแป๊ะ ชี้แก้ปัญหาจราจรทำไม่ได้ใน 1-2 วัน เตรียมสำรวจรื้อเกาะกลางเพิ่มเลน


          บิ๊กแป๊ะ ชี้แก้ปัญหาจราจรทำไม่ได้ใน 1-2 วัน เตรียมสำรวจรื้อเกาะกลางเพิ่มเลน ยันตำรวจทำงานอย่างเต็มที่แต่ติดเรื่องปริมาณรถ และเส้นทางไม่สัมพันธ์กัน


ปัญหาจราจร
ภาพจาก springnews

          จากกรณีที่  พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ติดตามการแก้ปัญหารถติดใน กทม. พร้อมกับสั่งแก้ไขปัญหาจราจรให้เป็นรูปธรรมภายใน 3 เดือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : บิ๊กตู่ ลงพื้นที่รถติด ขึ้น BTS พบปะประชาชน สั่งแก้ปัญหาจราจรภายใน 3 เดือน]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 สิงหาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า จากที่นายกฯ สั่งการนั้น ผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ โดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า การแก้ปัญหาอาจจะไม่เห็นผลใน 1-2 วัน ทั้งนี้ ตำรวจจราจรได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ กทม. เพื่อรื้อเกาะกลางถนนที่ไม่จำเป็นออก เพื่อเพิ่มเลน และดูว่าภายในกรุงเทพฯ มีอุปสรรคส่วนไหนบ้าง เราเห็นใจประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ถนนเรามีเท่านี้ ตอนนี้ก็มีทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่รถก็ยังติดอยู่ 

          พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวว่า นายกฯ ก็ลงมาดูปัญหานี้ด้วยตนเองที่ บก.จร.02 ตนก็ทำเต็มที่แล้ว เวลามีปัญหาอะไร ก็จะนำมาถกในที่ประชุม และหาทางแก้ไขมาโดยตลอด

ปัญหาจราจร
ภาพจาก springnews

ปัญหาจราจร
ภาพจาก springnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแป๊ะ ชี้แก้ปัญหาจราจรทำไม่ได้ใน 1-2 วัน เตรียมสำรวจรื้อเกาะกลางเพิ่มเลน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 13:30:08 1,953 อ่าน
TOP