x close

แม่สาวอังกฤษ ยัน ลูกโดนข่มขืนที่เกาะเต่า มี DNA คนร้ายติดที่เสื้อ

          แม่สาวชาวอังกฤษ ยัน ลูกถูกข่มขืนจริง ชี้ มีหลักฐานสำคัญคือดีเอ็นเอที่เสื้อ เตรียมเดินทางมาไทย แจ้งความเอาผิด - "บิ๊กโจ๊ก" รุดตามคดี
ข่มขืนเกาะเต่า

          วันที่ 28 สิงหาคม 2561 มีความคืบหน้าคดีข่มขืนสาวชาวอังกฤษ ที่เกาะเต่า โดยนางซาร่า แม่ของหญิงสาวอายุ 19 ปี ที่อ้างว่าถูกข่มขืนที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์ผ่านไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กกับนายสุทธิชัย หยุ่น สื่อมวลชนอาวุโสผ่าน เฟซบุ๊ก suthichai yoon ว่า ลูกสาวของตนยืนยันว่าโดนข่มขืนจริง แต่วันเกิดเหตุยอมรับว่ามีการแจ้งความ แต่ไม่ได้แจ้งความว่าโดนข่มขืน เพราะขณะนั้นลูกสาวอยู่ในภวังค์ของฤทธิ์ยาที่ถูกใส่ไว้ในเครื่องดื่ม ประกอบกับต้องรีบเดินทางไปเกาะพะงัน เพื่อไปร่วมฟูลมูนปาร์ตี้กับเพื่อนชาย และลูกสาวคิดว่าถ้าจะแจ้งความแจ้งที่ไหนก็ได้ จึงตัดสินใจไปแจ้งที่ สภ.เกาะพะงัน เพราะได้จองตั๋วเรือไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว

          นางซาร่า กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตนมีหลักฐานคือ DNA ของคนร้ายที่อยู่ในเสื้อของลูกสาว ที่ถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญและเชื่อว่าเพียงพอแล้ว โดยหลังจากนี้ตนจะเดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อมาแจ้งความ ซึ่งได้รับคำยืนยันจากเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ว่าจะดูแลความปลอดภัย แต่จะไม่ยอมให้ลูกสาวกลับมาประเทศไทยอีกแล้ว

          ส่วนที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าลูกสาวตนสร้างเรื่องเพื่อให้ประเทศไทย เกาะเต่า เสียหายหรือไม่นั้น นางซาร่า ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ลูกสาวของตนต้องทำแบบนั้น และก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ไปเที่ยวที่เกาะพีพีอย่างมีความสุข แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ทุกสิ่งในชีวิตของลูกสาวเปลี่ยนไปในทางที่แย่มาก

          พร้อมกันนี้ นางซาร่า ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ในพื้นที่เกาะเต่ามีชื่อเสียงเรื่องของมาเฟียและไม่แน่ใจว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ แต่คดีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเกาะเต่าก่อนหน้านี้ ก็ไม่ได้รับการสอบสวนที่ดีพอ

          อย่างไรก็ตามวันนี้ พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมคณะทำงานจะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าและคลี่คลายคดีนี้ด้วยตนเองเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก suthichai yoon

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวอังกฤษ ยัน ลูกโดนข่มขืนที่เกาะเต่า มี DNA คนร้ายติดที่เสื้อ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 11:38:24 8,672 อ่าน
TOP