x close

คดีแหม่มถูกข่มขืน ส่อกลิ่นตุ ๆ กุถูกข่มขืนที่เกาะเต่า หลังเมามีเซ็กส์กับหนุ่ม กลัวแฟนรู้

          คดีสาวอังกฤษถูกข่มขืน ส่อกลิ่นตุ ๆ กุถูกข่มขืน หลังมีรายงานเล่าให้เจ้าของโรงแรมฟังว่า เมาพลาดมีเซ็กส์กับคนอื่น กลัวแฟนหนุ่มที่กำลังบินมาหารู้ ชี้มีการแจ้งความ แต่บอกแค่ของหาย

คดีแหม่มถูกข่มขืนเกาะเต่า

          จากกรณีสื่ออังกฤษตีข่าว นักท่องเที่ยวสาว วัย 19 ปี มาเที่ยวเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนถูกปล้น วางยา และข่มขืน บริเวณหาดทรายรี ไม่ไกลกับจุดที่เคยเกิดเหตุ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษถูกฆาตกรรม โดยหลังแจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน ทางตำรวจกลับไม่ได้ลงรายละเอียด ก่อนที่แม่ของสาวอังกฤษยืนยันว่าลูกถูกข่มขืน แต่ไม่ได้แจ้งความว่าโดนข่มขืน เพราะอยู่ในภวังค์ของฤทธิ์ยา และต้องรีบเดินทางไปเกาะพะงัน เพื่อไปร่วมฟูลมูนปาร์ตี้กับเพื่อนชาย ลูกสาวคิดว่าแจ้งความที่ไหนก็ได้ จึงไปแจ้งที่ สภ.เกาะพะงัน มีหลักฐานคือ DNA ของคนร้ายที่อยู่ในเสื้อ ซึ่งหลังจากนี้แม่สาวอังกฤษจะเดินทางมาแจ้งความที่เมืองไทย [อ่านข่าวคลิก]

          ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ในฐานะรอง ผอ.ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ศปอส.ตร.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปยังเกาะเต่าเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง

          รายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ ได้แจ้งกับ น.ส.ภัทรา แจ่มสกุล เจ้าของโฮสเทล ดิไฮฟ์ ว่า เธอกับเพื่อนได้ไปดื่มสุราที่บริเวณหน้าไอฟายแอนด์รีสอร์ทจนเกิดอาการมึนเมา ต่อมามีชายชาวเอเชียเข้ามาพูดคุย จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่บริเวณลานหิน จปร. ใกล้โรงแรมเดอะคลิฟ รู้สึกตัวว่าน่าจะโดนข่มขืนและทรัพย์สินได้สูญหายไป น.ส.ภัทรา ได้แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่เจ้าตัวไม่ประสงค์ที่จะแจ้ง เพราะต้องเดินทางไปงานฟูลมูนปาร์ตี้ ต่อมาวันที่ 27 มิถุนายน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ว่าทรัพย์สินสูญหาย แต่ไม่ได้มีการระบุพูดถึงการข่มขืน แต่เมื่อกลับบ้านเกิดกลับให้ข่าวกับสื่ออังกฤษว่าถูกข่มขืน

คดีแหม่มถูกข่มขืนเกาะเต่า

          พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ กล่าวว่า น.ส.ภัทรา ระบุว่า วันเกิดเหตุแหม่มสาวชาวอังกฤษได้นั่งร้องไห้เสียใจหน้าโรงแรมจริง และบอกว่าได้พลาดพลั้งไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนชายที่มาเที่ยวด้วยกัน และกลัวแฟนหนุ่มที่กำลังเดินทางมาในอีกไม่กี่วันจะรู้เข้า ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี จากนั้นเจ้าของโรงแรมได้แนะนำให้ไปร้องทุกข์ แต่สุดท้ายก็ไม่ไป พอวันล่วงเลยมาถึงรู้ว่าแหม่มสาวกลับไปแจ้งของหาย ตอนนี้ยังไม่พบเหตุการณ์ทั้งหมด ทั้งการมอมยา ข่มขืน ขณะนี้ประสานไปยังสถานทูตอังกฤษแล้ว แต่ยังติดต่อผู้เสียหายไม่ได้ หากเรื่องนี้เกิดจากความพลาดพลั้งจะไม่ถือว่าเป็นการข่มขืน

          นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า หนุ่มที่มีสัมพันธ์กับแหม่มสาวนั้น มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มของแหม่มสาว ถึงขั้นชกต่อยกัน มาจากปัญหาที่ระบุไว้ข้างต้น สรุปได้ว่าไม่มีเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นจริง แต่หากครอบครัวสงสัยก็ขอให้กลับมาไทยเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ ส่วนเว็บไซต์ที่ปล่อยข่าวบิดเบือนข้อมูล มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการเอาผิดคนที่วิจารณ์สร้างความเสียหายให้กับประเทศ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีแหม่มถูกข่มขืน ส่อกลิ่นตุ ๆ กุถูกข่มขืนที่เกาะเต่า หลังเมามีเซ็กส์กับหนุ่ม กลัวแฟนรู้ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 17:26:38 29,238 อ่าน
TOP