x close

ผลตรวจเด็กออทิสติกถูกละเมิดจริง - ขวัญ รับสารภาพรวมหัว ไอ้หมอก ข่มขืนน้อง

          เผย น.ส.ขวัญ ให้การรับสารภาพ คดีรวมหัว ไอ้หมอก ข่มขืนน้องสาวออทิสติก เผยผลตรวจถูกละเมิดจริง พ่อไม่เชื่อใช้แตงกวาตามกล่าวอ้าง
ข่มขืนเด็กออทิสติก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.ขวัญ ที่ร่วมมือกับ นายหมอก แฟนหนุ่ม ก่อเหตุข่มขืนน้องสาววัย 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติก แถมจับย่ามัดมือ-เท้า ชิงเอาแหวนทองที่ใส่อยู่ พร้อมเงินสดหลบหนีไป เบื้องต้น นายหมอก ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่แฟนสาวเป็นคนเอาแตงกวาแทงอวัยวะเพศน้องสาวเองนั้น (อ่านข่าว : ไอ้หมอก ยังยิ้ม ปัดข่มขืน โบ้ยพี่สาวใช้แตงกวาแทงอวัยวะเพศน้องสาวออทิสติก)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า จากการสอบสวนในชั้นจับกุม น.ส.ขวัญ ให้การรับสารภาพ แต่จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวยังไม่ยอมให้รายละเอียดของพฤติกรรมที่ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแถลงข่าวคดีนี้อีกครั้งหนึ่ง

ข่มขืนเด็กออทิสติก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           พ่อของเด็กสาวสองพี่น้อง วัย 45 ปี ได้ไปรับใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งผลการตรวจออกมาแล้วโดยพบว่า เด็กสาวออทิสติกช่องคลอดฉีกขาดทะลุถึงช่องท้อง แต่ไม่พบคราบอสุจิ เนื่องจากมีเลือดไหลออกมามากเกินไป เบื้องต้นไม่เชื่อว่าจะเป็นการใช้แตงกวา เพราะไม่มีร่องรอยของแตงกวาทั้งในที่เกิดเหตุและในช่องท้อง

ข่มขืนเด็กออทิสติก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ด้าน พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนี้ว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาในชั้นพนักงานสอบสวน พร้อมกันนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ชื่นชมฝ่ายสืบสวนที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้โดยเร็ว พร้อมกำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ข่มขืนเด็กออทิสติก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจเด็กออทิสติกถูกละเมิดจริง - ขวัญ รับสารภาพรวมหัว ไอ้หมอก ข่มขืนน้อง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2561 เวลา 16:21:07 75,081 อ่าน
TOP